Đạo diễn hé lộ hậu trường H'Hen Niê đơn thân 1 mình trước đăng quang

Hậu trường 09/01/2018 06:54

"Cô ấy là tấm gương vượt khó đi lên, có trái tim chân thành" - Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết.

Đạo diễn hé lộ hậu trường H'Hen Niê đơn thân 1 mình trước đăng quang - Ảnh 1
Đạo diễn hé lộ hậu trường H'Hen Niê đơn thân 1 mình trước đăng quang.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại sau một hành trình khá dài với ngôi vị cao nhất đã thuộc về H’Hen Niê - người đẹp gốc Ê Đê. Sau khi tìm ra người kế nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, đạo diễn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Trần Vi Mỹ đã có những chia sẻ thú vị, bất ngờ về tân Hoa hậu.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, ông ấn tượng H’hen Niê bởi sự khiêm tốn, thật thà của cô. "H’hen Niê hầu như luôn kỷ luật trong việc tập luyện. Ở cô toát ra sự nỗ lực, luôn muốn vươn lên và luôn hòa đồng với các thí sinh khác. Cô ấy là tấm gương vượt khó đi lên, có trái tim chân thành. Điều đó khiến chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống, rằng nếu cố gắng vươn lên, mài giũa, cố gắng học tập làm việc thì sẽ có kết quả" - vị đạo diễn cho biết.

Đạo diễn hé lộ hậu trường H'Hen Niê đơn thân 1 mình trước đăng quang - Ảnh 2
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê (giữa) bên Á hậu 1 Hoàng Thùy (trái), Á hậu 2 Mâu Thủy.

Đạo diễn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng bày tỏ thái độ hài lòng với kết quả cuộc thi năm nay khi ngôi vị cao nhất trao cho H'Hen Niê, vị trí Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thùy, Mâu Thủy. "Hai người này rất chuyên nghiệp vì họ từng là người mẫu chuyên nghiệp và từng có giải cao ở những cuộc thi khác. Nên họ có đoạt Hoa hậu hay không với tôi không bất ngờ. Khi nào họ bị loại khỏi top 5 mới là bất ngờ.

Chọn H’Hen Niê - người có thể truyền cảm hứng nhiều hơn theo tôi là sự lựa chọn chính xác của ban giám khảo. Hoàng Thùy hay Mâu Thủy từng là quán quân, chúng ta hãy chọn một nhân vật nào có thể tiếp tục tỏa sáng. Tôi thích sự thật thà của H’hen Niê và tôi chắc chắn cô ấy không bao giờ tưởng tượng mình sẽ là hoa hậu" - đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ.

Đạo diễn hé lộ hậu trường H'Hen Niê đơn thân 1 mình trước đăng quang - Ảnh 3
Khoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đáng chú ý là câu chuyện hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được vị đạo diễn hé lộ. Ông khẳng định, đi thi Hoa hậu là một việc không hề nhẹ nhàng, đơn giản. "Trên sàn diễn có cả máu, mồ hôi và nước mắt. Cường độ lao động của các thí sinh không thua các vận động viên thể thao thế giới. Lịch trình làm việc của họ từ 6h sáng tới 12h khuya. Nhìn lịch trình đó tôi cũng nổi da gà. Họ phải trải qua một cuộc “đua marathon” như thế nên sự vươn lên của thí sinh là điều đáng ghi nhận. Những thứ như trật chân, chảy máu là bình thường".

Đạo diễn cũng nhấn mạnh chuyện các thí sinh khác có những người có cả ê kíp hùng hậu đi theo nhưng H’Hen Niê chỉ đơn thân một mình. Đến khi bố mẹ lên chúc mừng, họ vẫn mặc bộ đồ dân tộc thường nhật của mình. "Hy vọng trong tương lai, H’hen Niê sẽ tỏa sáng bằng chính trái tim mình. Cô cũng cần trau dồi thêm những kinh nghiệm cuộc sống vì cô bé còn quá trẻ. Đường đời còn dài. Tôi ghi nhận sự cố gắng của bạn này." - vị đạo diễn nhắn nhủ đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cùng tên, cùng quê với tân hoa hậu hoàn vũ nhưng số phận của cô gái này lại... khác xa!

Trong khi H’Hen Niê ngay lần đầu đã có được vương miện thì người bạn đồng hương ròng rã 6 năm đi thi nhưng đều thất bại.

TIN MỚI NHẤT