Đăng ảnh thân thiết, nhưng Khắc Tiệp lại vô tình tiết lộ Ngọc Trinh có tình mới

Hậu trường 04/03/2018 04:53

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ 'Nữ hoàng nội y' - Ngọc Trinh đã có tình mới.

Khoảng thời gian trước đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp nảy sinh tin đồn rạn nứt. Sau một thời gian giải toả mọi hiểu lầm, họ tiếp tục gắn bó trở lại. Cách đây ít giờ, Vũ Khắc Tiệp vừa khoe trên trang cá nhân loạt ảnh cũ của anh và Ngọc Trinh. So với trước đây, cả hai ít gặp gỡ hoặc chia sẻ về nhau nhưng ông trùm chân dài lại nhấn mạnh tình cảm của họ vẫn tốt đẹp.

Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả không phải loạt ảnh thân thiết của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh mà là việc ông bầu nổi tiếng vô tình tiết lộ "Nữ hoàng nội y" đã có tình mới. Và đây được cho là nguyên nhân khiến anh và Ngọc Trinh ít chia sẻ hơn trước.

Đăng ảnh thân thiết, nhưng Khắc Tiệp lại vô tình tiết lộ Ngọc Trinh có tình mới - Ảnh 1
Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh tình cảm và khẳng định mối quan hệ với Ngọc Trinh vẫn thế. Tuy nhiên, anh lại vô tình tiết lộ "Nữ hoàng nội y" có tình mới

Sau dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, các fan của "Nữ hoàng nội y" vô cùng hào hứng và phấn khởi. Bởi từ sau mối tình ồn ào tiêu tốn nhiều giấy mực báo chí vào đầu năm 2017, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng "kín tiếng" về chuyện đời tư.

Dân tình 'phát sốt' với thái độ của Ngọc Trinh khi Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có phản ứng bất ngờ khi nghe clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

TIN MỚI NHẤT