Đàm Thu Trang thể hiện, Cường Đô la dẹp những tin đồn

Hậu trường 25/06/2018 06:46

Đàm Thu Trang cũng thể hiện tình cảm tốt đẹp của mình dành cho con trai riêng của bạn trai.

Mới đây cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh Cường Đô la đón sinh nhật Subeo bên vợ cũ Hà Hồ. Bữa tiệc được tổ chức với sự tham gia của rất nhiều người và cặp đôi vẫn chụp ảnh bên nhau như bao năm qua cả hai vẫn làm khi ở bên con trai.

Những bức hình này được chia sẻ ngay sau khi người ta ồn ào bàn tán chuyện Cường Đô la vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật sớm con trai được Hà Hồ tổ chức. Khi đó, người ta đưa ra trăm ngàn lý do cho sự vắng mặt của thiếu gia phố núi.

Đàm Thu Trang thể hiện, Cường Đô la dẹp những tin đồn - Ảnh 1

Có người cho rằng Cường Đô la vì bận công việc ở xa, có người cho rằng anh né chụp hình hoặc đây là buổi tiệc nhỏ nên Hà Hồ tự tổ chức một mình. Thậm chí còn có người cho rằng cả hai ngại dư luận nên không tham gia cùng nhau nữa. Nhưng tất cả chỉ là tin đồn cho tới khi loạt ảnh vừa rồi được chia sẻ.

Bên cạnh chuyện Cường Đô la dẹp yên những tin đồn khi bạn gái hiện tại của anh là Đàm Thu Trang cũng thể hiện tình cảm tốt đẹp của mình dành cho con trai riêng của bạn trai.

Theo đó, chân dài này ược cho là gửi lời chúc đến Subeo trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Happy brithday... my sweet candy. Love you", (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật... viên kẹo ngọt ngào của tôi. Yêu bạn").

Kể từ khi ở bên Cường Đô la, Đàm Thu Trang được cho là khá thân thiết với Subeo. Cô từng nhiều lần đưa Subeo đi chơi các dịp đặc biệt và cũng khá thường xuyên xuất hiện ở bên cạnh cậu bé như một sự khẳng định mình được chấp nhận từ con trai của Cường Đô la.

Đàm Thu Trang thể hiện, Cường Đô la dẹp những tin đồn - Ảnh 2

Hà Hồ dường như cũng ủng hộ mối quan hệ này của chồng cũ. Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn quan điểm của mình về chuyện ai đó yêu Cường Đô la: "Tôi nghĩ thế này, một khi bạn đã chấp nhận yêu người đàn ông đã có một đời vợ, đã có con thì ngoài tình yêu đôi lứa, người phụ nữ còn cần phải có lòng bao dung.

Còn nếu bạn vẫn còn ích kỷ đòi hỏi mọi thứ tốt đẹp đều phải thuộc về mình thì tình yêu đó không bao giờ tồn tại được.

Ngược lại, khi bạn càng bao dung thì người đó sẽ yêu bạn nhiều hơn. Luôn luôn phải có luật lệ riêng trong tình yêu đôi lứa để không bước vào giới hạn riêng của nhau".

Nhìn lại trong mối quan hệ này, Đàm Thu Trang đã rất mở lòng với Subeo, để không gian riêng cho bạn trai và vợ cũ khi liên quan tới con trai và có lẽ vì thế, mối quan hệ của cô tiến triển rất nhanh với chàng thiếu gia phố núi.

Hồ Ngọc Hà cười tít mắt khi Cường Đô la bù đắp món quà sinh nhật ý nghĩa cho con trai Subeo

Nhìn hình ảnh bé Subeo cười vui vẻ trong tiệc sinh nhật với ba mẹ, nhiều người cho rằng đây là món quà mừng tuổi muộn ý nghĩa mà Cường Đô la dành cho con trai.

TIN MỚI NHẤT