Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng "suýt đánh nhau" vì lý do này

Hậu trường 26/10/2018 12:28

Từng chia sẻ chuyện mắc chứng trầm cảm sau sinh, cựu MC VTV Minh Trang tiếp tục thu hút sự chú ý khi không ngại hé lộ vợ chồng cô "suýt đánh nhau mấy lần".

Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng 'suýt đánh nhau' vì lý do này - Ảnh 1

Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng suýt đánh nhau mấy lần vì lý do này.

 Sau khi từ bỏ công việc fulltime tại VTV, cựu MC Minh Trang vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với những dòng chia sẻ về cuộc sống đời thường, bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang facebook cá nhân. Mới đây, Minh Trang tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ về cuộc sống gia đình cô. Đáng chú ý, cựu MC VTV không ngại tiết lộ chuyện vợ chồng cô suýt đánh nhau mấy lần vì lý do khó ngờ.

Minh Trang viết: "Mình thực sự ngưỡng mộ những gia đình nào qua được giai đoạn thiết kế, xây sửa nhà cửa mà vợ chồng vẫn hạnh phúc. Để ra được phối cảnh tạm tạm như trong mấy tấm ảnh dưới này, được tầm 89% những gì mình hình dung...thì 2 vợ chồng đã suýt oánh nhau mấy lần, tầm hơn chục đêm ngồi ôm máy tính đến 2h sáng, ngắm ngắm, chọn chọn, khen khen (thứ mình chọn) và chê chê (thứ đứa con lại thích).

Thực ra là không đến nỗi như thế này nếu bà vợ không bị OCD và trót nghiện Pinterest. Và tất cả là tại mấy ông bà cho nhà mình thuê nhà, cứ được 1 năm là lăn đùng ngã ngửa ra đòi bán, tính trung bình 3 năm vừa rồi, chuyển nhà đúng 3 lần! Và trước giờ toàn đi thuê nhà nên đồ đạc nội thất có sẵn gần như chẳng có gì.

Nhà mình mới tạm coi là thiết kế xong được cái giao diện, bây giờ là 1 tỉ thứ khác ập đến. Từ đóng đồ gỗ, chọn đồ bếp, đồ vệ sinh, chọn rèm, tìm sàn gỗ, đèn đóm, rồi cả tìm mua cây. 1 số thứ quá khó đã giao khoán cho ông chồng, còn lại mấy thứ cốt lõi phục vụ việc chụp ảnh sống ảo trong nhà, rất mong được mọi người giúp đỡ chỉ cho nhà mình những nơi làm tốt, giá hợp lý và quan trọng nhất là đúng hẹn!".

Tiếp lời, Minh Trang mong được cộng đồng mạng tư vấn cho vợ chồng cô những địa chỉ tin cậy mua ghế ăn, đặt tủ bếp, mua sàn gỗ...liền được mọi người nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn.

Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng 'suýt đánh nhau' vì lý do này - Ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của cựu MC VTV Minh Trang.

Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng 'suýt đánh nhau' vì lý do này - Ảnh 3

Hiện tại, MC Minh Trang vẫn xuất hiện trong một số chương trình của VTV với tư cách MC lẫn khách mời.

Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng 'suýt đánh nhau' vì lý do này - Ảnh 4

Cựu MC VTV Minh Trang hé lộ vợ chồng 'suýt đánh nhau' vì lý do này - Ảnh 5
Dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình nhưng MC Minh Trang vẫn luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện và được khen ngợi trẻ hơn so với tuổi.

4 "chị Kính Hồng" xinh đẹp, nổi tiếng trên VTV giờ ra sao?

Vân Hugo trở thành mẹ đơn thân, chị gái Hòa Minzy - Nguyễn Thị Hằng có cuộc sống kín tiếng sau lấy chồng.

TIN MỚI NHẤT