Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi

Hậu trường 08/03/2018 06:35

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lê Phương đang trải qua quãng thời gian viên mãn khi lấy được người chồng trẻ tận tâm, yêu thương cô hết mực.

Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 1
Đầu tháng 8.2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 2
Những ngày gần đây, do phải quay phim liên tục từ lúc sáng sớm đến tận đêm khuya, Lê Phương thường không có mặt ở nhà nên việc chăm con, trông nom gia đình đều nhờ cậy vào chồng trẻ.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 3
Thậm chí, vì sợ bà xã làm việc quá sức mà bỏ bữa, Trung Kiên còn tự tay vào bếp và đem đồ ăn đến phim trường cho Lê Phương.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 4
“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 5
Những lần cả hai được mời đi hát hoặc tham dự sự kiện, chồng trẻ kém 7 tuổi của Lê Phương không ngại cúi người giúp vợ thay giày trước đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 6
Không chỉ cưng chiều vợ, ngay cả bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan - anh vẫn đối xử rất tốt và chăm sóc bé như con ruột.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 7
Trên trang cá nhân, Lê Phương vẫn thường gọi Trung Kiên và bé Cà Pháo là "hai người đàn ông quan trọng nhất trong đời".
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 8
Vào những dịp lễ quan trọng hoặc những ngày trống lịch diễn, gia đình nữ diễn viên vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 9
Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Lê Phương còn vui vẻ dắt con riêng về nhà chồng đón Tết. Cô cho hay, không chỉ ông xã Trung Kiên, mà ngay cả gia đình nhà chồng cũng rất thương bé Cà Pháo và xem như cháu ruột trong nhà, hoàn toàn không hề phân biệt con chung, con riêng.
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 10
Khi được hỏi về mối quan hệ giữa ông xã kém tuổi và con trai riêng, Lê Phương cũng vui vẻ cho hay: "Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy".
Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương sau khi tái hôn chồng trẻ kém 7 tuổi - Ảnh 11
Nói về cuộc sống hiện tại, Lê Phương cho hay, cảm giác lúc này của cô đều là hạnh phúc và viên mãn: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất. Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, giặt đồ, lau nhà,… Dù là những việc lặt vặt thôi, nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương".

Lê Phương sướng rơn khi được ông xã chăm sóc tận răng thế này tại nơi làm việc

Trung Kiên khiến nhiều chị em xuýt xoa, ghen tỵ vì cách chăm sóc bà xã Lê Phương quá ân cần và chu đáo.

TIN MỚI NHẤT