Cùng Kim Lý đưa Subeo đi chơi cuối tuần, Hà Hồ bật mí sở thích đặc biệt của người yêu và con trai

Hậu trường 11/08/2019 13:39

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh về chuyến du lịch cùng Kim Lý và Subeo đến người hâm mộ.

Sau khi kết thúc lịch trình tại Mỹ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi để cùng người yêu đưa cậu con trai cưng đi du lịch Thái Lan. Đây cũng là chuyến đi mà Kim Lý và Hà Hồ dành tặng Subeo trước khi cậu bé trở lại trường học.

Trên trang cá nhân, Hà Hồ hào hứng khoe khoảnh khắc vui vẻ cùng Subeo kèm dòng chia sẻ: “Thứ 7 của bọn mình, tranh thủ mấy ngày nữa cậu lại phải đi học, nên trốn sang đây ăn uống no say”.

ca si ho ngoc ha 1

Hai mẹ con Hà Hồ đang trải qua khoảng thời gian vui vẻ bên nhau - Ảnh: FB

Đặc biệt, Hà Hồ còn khiến nhiều người thích thú khi bật mí về sở thích “bánh bèo” của người yêu và con trai. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Kim Lý và Subeo cùng nhìn về cửa hàng kem một cách chăm chú. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông cô yêu thương nhất cùng nhau ăn kem với caption: “Giành nhau ăn”.

ca si ho ngoc ha 2

Nhiều người tỏ ra thích thú khi phát hiện niềm đam mê đặc biệt của Kim Lý và Subeo không phải là một môn thể thao thú vị nào mà lại là món đồ ăn ngọt ngào này – Ảnh: Instagram

Được biết, đây không phải là sở thích chung duy nhất của Kim Lý và Subeo. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ cả hai có cùng niềm đam mê với golf, bơi lội, tennis... Chính vì vậy, những khi có thời gian rảnh, Kim Lý thường cùng Subeo tham gia các hoạt động ngoài trời.

Sau phát ngôn 'không lấy ai', Hà Hồ đang lưu tâm chuyện sinh con cho Kim Lý?

Sau phát ngôn sẽ không kết hôn với bất kỳ ai, mọi động thái của ca sĩ Hồ Ngọc Hà về chuyện tình cảm được dư luận đặc biệt chú ý.

TIN MỚI NHẤT