Ca ngợi tình cảm Hà Hồ dành cho Subeo, Cát Phượng bất ngờ bị anti-fan bới móc

Hậu trường 24/07/2019 17:38

Diễn viên Cát Phượng bị anti-fan bới móc chuyện quá khứ từng mang con trai ra thề thốt để mỉa mai.

Mọi chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cách đây không lâu. Cụ thể trên trang cá nhân, bạn gái Kim Lý xúc động đăng ảnh tiễn con trai Subeo ra sân bay về Việt Nam để chuẩn bị dự hôn lễ của Cường Đô la. Nữ ca sĩ tâm sự, cô sẽ không kết hôn vì tình cảm dành cho con trai quá lớn và không muốn đứng trước đám đông làm những điều trọng đại.

Cô viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút.

Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

dien vien cat phuong 1
Bài viết của Hồ Ngọc Hà gây xúc động mạnh - Ảnh: FB

Dòng chia sẻ của bạn gái Kim Lý khiến dân mạng vô cùng xúc động. Tình yêu lớn lao nữ ca sĩ dành cho con trai nhận về vô số bình luận đồng cảm của công chúng. Diễn viên Cát Phượng cũng chia sẻ: "Đọc status vừa thương Subeo, vừa thương mẹ Hà". Thế nhưng, một số dân mạng lại dựa vào điều này để khơi lại chuyện cũ nhằm mỉa mai nữ diễn viên: "Thế sao hồi xưa cô lôi con ra thề độc vậy”. Ngay sau bình luận này, bà xã Kiều Minh Tuấn bị rất nhiều anti-fan hùa vào chỉ trích.

dien vien cat phuong 2
Để lại bình luận đồng cảm với Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng bất ngờ bị anti-fan mỉa mai - Ảnh: FB

dien vien cat phuong 3

dien vien cat phuong 4
Nhiều anti-fan cũng hùa vào chỉ trích nữ diễn viên - Ảnh: FB

Trước phản ứng kém duyên của một số anti-fan, Cát Phượng vẫn không mảy may quan tâm hay để lại bình luận đáp trả.

Khoe ảnh gợi cảm với bikini nhỏ xíu, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình 'điên đảo' vì câu chuyện phía sau

Để có được hình ảnh quyến rũ hết nấc trong trang phục áo tắm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột đã trải qua hành trình không hề đơn giản.

TIN MỚI NHẤT