Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé

Hậu trường 19/01/2024 13:17

Trong 3 chị em, Zoey sở hữu nhiều điểm giống người mẹ nổi tiếng nhất. 

Bé Zoey là trái ngọt đầu tiên của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ cá sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hằng ngày bên các con. Tuy nhiên, dù bé Zoey đã 1 tuổi nhưng danh tính cũng như diện mạo của nửa kia vẫn được Phạm Quỳnh Anh giấu kín.

Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 1
Bé Zoey là trái ngọt đầu tiên của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ cá sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hằng ngày bên các con

Mới đây nhất, chiều ngày 18/1, Phạm Quỳnh Anh thu hút sự chú ý khi cập nhật hình ảnh mới của nhóc tỳ thứ 3. Theo đó, cô cũng tiết lộ nhiều điều đặc biệt về cô bé. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: 

"Nay tròn 18 tháng tuổi rồi đó không còn bé bỏng gì nữa đâu. Là con gái nhưng ai cũng tưởng con trai thôi, cũng tại bà bô ít cho mặc đồ bánh bèo. Tính tình cẩn thận, gọn gàng, ghê gớm, bắt nạt cả nhà, làm em bé nhưng trong nhà ít khi nghe tiếng khóc trừ những lúc ăn vạ ra, ăn ngủ đàng hoàng, bộ đội từ nhỏ nên đi đâu cũng được bám càng theo. Nghe hiểu cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, thích phụ dọn dẹp, nấu nướng".

Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 2
Phạm Quỳnh Anh thu hút sự chú ý khi cập nhật hình ảnh mới của nhóc tỳ thứ 3. Theo đó, cô cũng tiết lộ nhiều điều đặc biệt về cô bé

Bên dưới bình luận, người hâm mộ đều tỏ ra bất ngờ khi cô bé dù còn khá nhỏ nhưng đã nghe hiểu cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đồng thời, ái nữ thứ 3 nhà Phạm Quỳnh Anh còn giỏi giang khi biết phụ mẹ dọn dẹp, nấu nướng. Qua hình ảnh có thể thấy được, càng lớn, nhóc tì ngày càng bộc lộ nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong 3 chị em, Zoey sở hữu nhiều điểm giống người mẹ nổi tiếng nhất.

 Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 3

Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 4
Người hâm mộ đều tỏ ra bất ngờ khi cô bé dù còn khá nhỏ nhưng đã nghe hiểu cả tiếng Anh và tiếng Việt

 

Trải qua biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh giờ đây đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Bà mẹ 3 con còn được khen ngợi về nhan sắc mặn mà, thăng hạng vượt bậc ở độ tuổi U40. Sau khi sinh con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh chăm chỉ đi hát vì "không thích an phận". 

 

Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 5
Qua hình ảnh có thể thấy được, càng lớn, nhóc tì ngày càng bộc lộ nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong 3 chị em, Zoey sở hữu nhiều điểm giống người mẹ nổi tiếng nhất

 

Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai không phải doanh nhân giàu có mà chỉ là người bình thường. "Anh là người chu đáo, biết quan tâm, sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng tôi mọi điều trong cuộc sống. Sau khi sinh con, tôi không có cảm giác thức đêm chăm con vì anh đã "cân" hết rồi" - Phạm Quỳnh Anh cho biết.

 

Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 6
Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai không phải doanh nhân giàu có mà chỉ là người bình thường
Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 7
Con gái út nhà Phạm Quỳnh Anh mới 1 tuổi đã nghe hiểu tiếng Việt - Anh, thích dọn dẹp phụ giúp mẹ từ bé - Ảnh 8
Trải qua biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh giờ đây đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Bà mẹ 3 con còn được khen ngợi về nhan sắc mặn mà, thăng hạng vượt bậc ở độ tuổi U40

 

Chăm cùng lúc 3 con, Phạm Quỳnh Anh cũng không tránh khỏi những lúc "đuối sức". Tuy nhiên, cô luôn hướng các con tự lập từ sớm. "Quan điểm của mẹ là con vẫn cần biết những kỹ năng để tự phục vụ bản thân mỗi khi mẹ vắng nhà, học cả những kỹ năng chăm sóc nhà cửa và chăm em giúp mẹ nữa" - ca sĩ viết trên trang cá nhân.

 

TIN MỚI NHẤT