Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám

Hậu trường 23/05/2019 13:41

NSND Tự Long chia sẻ việc con gái rượu bị viêm amidan kết mủ, sốt 39 độ và phun hết thức ăn và sữa lên người bác sĩ lúc đi khám. Ngoài ra, bà xã đang mang bầu cũng bị ốm.

NSND Tự Long đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người vợ thứ 2. Hiện, hai vợ chồng anh có chung cô con gái gần 4 tuổi. Bà xã nam nghệ sĩ cũng đang mang bầu em bé thứ 2. Cách đây ít phút, Tự Long chia sẻ việc con gái cưng bị ốm sốt do viêm amidan kết mủ. Cô bé phun hết thức ăn và sữa lên người bác sĩ trong lúc đi khám. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ cả nhà cùng ốm khiến nhiều fan lo lắng.

"Đau một ngày một đêm sốt 39 độ, kết quả là bạn ấy bị viêm Amidan kết mủ. Khổ thân cô bác sĩ khám họng cho Táo bị phun thức ăn và sữa đầy người và tóc. Bố cháu chỉ biết cười thôi. Sorry bác sĩ nhé và cảm ơn bác sĩ vất vả vì cả nhà cháu cùng ốm!" - Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân. Dân mạng dành nhiều lời động viên Táo và chỉ cách để điều trị cho cô bé nhanh khỏi.

Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám - Ảnh 1

Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám - Ảnh 2

Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám

Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt 7 năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này. Đầu tháng 5/2015, Tự Long tổ chức đám cưới lần 2. Vợ sau của Tự Long tên Minh Nguyệt, là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Tháng 10/2015, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tự Long từng tâm sự vợ rất yêu nghệ thuật, và chia sẻ được với anh nhiều điều trong cuộc sống.

Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám - Ảnh 3Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám - Ảnh 4

Con gái Tự Long sốt 39 độ, phun hết thức ăn và sữa vào người bác sĩ khi đi khám - Ảnh 5

Vợ Tự Long hiện đang mang bầu khá lớn và cũng cần tới sự thăm khám của bác sĩ

Kim Chi, Kiều Trinh: 'Không cho phép con gái đóng cảnh nóng ở tuổi 13'

NSƯT Trịnh Kim Chi, Kiều Trinh, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho rằng không nên để cô bé 13 tuổi đóng cảnh nóng như lựa chọn của đạo diễn phim "Vợ ba".

TIN MỚI NHẤT