Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24

Hậu trường 05/08/2018 12:11

'Cảm ơn thượng đế đã mang con đến với mẹ. Ngày con chào đời cho đến sinh nhật tuổi 24, mẹ chưa bao giờ phải buồn vì con. Con đến với thế giới này để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình' - Hoa hậu Giáng My viết.

Anh Sa (sinh năm 1995) là con gái Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của tiểu thư "lá ngọc cành vàng" này ít được chia sẻ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng mừng tuổi mới.

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 1Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 2

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 3

Con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My rạng rỡ như công chúa trong tiệc sinh nhật lần thứ 24

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 4

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 5

Nhan sắc Anh Sa không thua kém bất cứ cô nàng Hoa hậu nào

 Và 3 năm sau, ở tiệc sinh nhật lần thứ 24 - Anh Sa tiếp tục là tâm điểm chú ý khi có rất nhiều nghệ sĩ showbiz tới dự. Người mẹ Hoa hậu đã dành những lời yêu thương chân thành nhất gửi tới cô con gái của mình.

"Cảm ơn thượng đế đã mang con đến với mẹ. Ngày con chào đời cho đến sinh nhật tuổi 24. Mẹ chưa bao giờ phải buồn vì con. Con đến với thế giới này để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình. Cả nhà yêu con lắm. Happy birthday con gái yêu!" - Giáng My viết.

Điều đặc biệt ở tuổi 24, nhan sắc của cô con gái Hoa hậu Giáng My càng hoàn thiện và tỏa hương rạng rỡ hơn trước. Từ dung mạo đến cung cách, Anh Sa không thua kém bất cứ Hoa hậu nào của showbiz Việt. Chỉ tiếc là cô nàng không nối nghiệp mẹ mà chọn con đường học hành.

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 6

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 7

Anh Sa hạnh phúc đón tuổi mới bên gia đình, người thân

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 8

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 9

Nhiều nghệ sĩ Việt tới chúc mừng sinh nhật của con gái Hoa hậu Giáng My

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 10Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 11Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 12

Con gái Giáng My rạng rỡ như Hoa hậu trong tiệc sinh nhật tuổi 24 - Ảnh 13

Mỗi dịp sinh nhật đều là một ngày đặc biệt của Giáng My và con gái

Giáng My nhớ lại thời gian khủng hoảng sau khi sinh con

“Khi sinh con ra, tôi đã khóc một tuần khi nhìn thấy con. Đó là một cuộc khủng hoảng vô cùng lớn. Nhìn con tôi mới vỡ ra rằng: “À, khi đẻ con ra mình đã thành đàn bà và mình phải chịu trách nhiệm cho sinh linh nhỏ bé như thế này… “, Giáng My nói.

TIN MỚI NHẤT