Chuyện xúc động trên phim trường 'Về nhà đi con'

Hậu trường 15/06/2019 12:13

Khi đang quay những cảnh cuối cùng của phim "Về nhà đi con", các thành viên đã khiến NSƯT Trung Anh vai bố Sơn bất ngờ, xúc động.

Ngày 14/6, đoàn phim Về nhà đi con thực hiện những phân cảnh cuối cùng. Đặc biệt, đây cũng chính là ngày sinh nhật của NSƯT Trung Anh – người vào vai ông bố mẫu mực trong phim. Để tạo bất ngờ cho “bố Sơn”, Ánh Dương (Bảo Hân) khi đang thực hiện cảnh quay bất ngờ nói to: “Happy Birthday bố Trung Anh”.

Sau đó, cả đoàn phim cùng hát ca khúc chúc mừng sinh nhật và dành tặng NSƯT Trung Anh hoa, bánh kem. NSƯT sinh năm 1961 cười hạnh phúc trước món quà đặc biệt của các thành viên.

Sau Người phán xử, đây là lần thứ hai NSƯT Trung Anh được tổ chức sinh nhật khi đang quay phim, nam diễn viên cho biết mình vẫn bất ngờ.

“Mọi người giấu hoa và quà ở đâu, tôi cũng không hay biết. Khi đang thực hiện cảnh quay cuối cùng, Bảo Hân hô lên, mọi người bắt đầu hùa vào. Tôi vẫn cảm thấy bất ngờ bởi không nghĩ mình có được ngày sinh nhật vui đến như vậy. Tôi cảm thấy xúc động, không khí chung lúc ấy khiến tôi không thể phân biệt được gì nữa”, “bố Sơn” chia sẻ.

Chuyện xúc động trên phim trường 'Về nhà đi con' - Ảnh 1

NSƯT Trung Anh đón tuổi mới bên các thành viên đoàn phim.

Với nam diễn viên, đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình thực hiện bộ phim Về nhà đi con. Hơn cả việc được đón chào tuổi mới đầy ý nghĩa, NSƯT Trung Anh cảm nhận được tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong đoàn làm phim.

“Tôi vui vì trong quá trình thực hiện, mọi người không chỉ đoàn kết mà sống với nhau như một gia đình”, NSƯT Trung Anh chia sẻ.

“Chúng tôi làm phim dài tập nên làm việc cùng nhau rất lâu. Với Về nhà đi con, đoàn quay trong khoảng 5, 6 tháng. Được làm việc cùng nhau đã là vui, ở đây mọi người còn rất quý mến, gắn bó với nhau. Đó là điều thực sự ý nghĩa với tôi”, NSƯT tâm sự.

Ngoài bữa tiệc sinh nhật tại đoàn phim, Bảo Hân và Bảo Thanh cũng thực hiện video đáng yêu, gửi lời chúc cho “bố Sơn”. “Chúc bố luôn đẹp trai, mạnh khỏe và luôn ở bên chúng con”, hai diễn viên trẻ nhắn nhủ.

Về nhà đi con với đề tài gia đình gần gũi được khán giả đón nhận và yêu thích thời gian qua. Bộ phim đang đi đến chặng đường cuối cùng. Ngoài NSƯT Trung Anh, phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường...

Để lộ điểm đặc biệt của Thư trong 'Về nhà đi con', Bảo Thanh khiến dân mạng phấn khích tột độ

Diễn viên Bảo Thanh -  đảm nhận vai Thư trong "Về nhà đi con" cho biết, chính sự bất cẩn đã khiến nàng "Xính Lao" làm gì cũng thất bại dù tự tin có thừa.

TIN MỚI NHẤT