Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì?

Hậu trường 22/09/2019 06:00

Không quá bất ngờ khi loạt ảnh của Hoàng Thùy nhận được 'cơn mưa lời khen' từ fan quốc tế. Thậm chí, có người còn dự đoán đại diện Việt Nam sẽ lọt top 3 cuộc thi Miss Universe 2019.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp lớn Missosology đã chia sẻ loạt hình đẹp của Hoàng Thùy (đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe năm nay). Bên dưới loạt ảnh này, không riêng fan Việt mà rất nhiều người yêu mến cái đẹp ở nước ngoài đã dành lời khen ngợi có cánh cho Hoàng Thùy. Thậm chí, có người còn cho rằng đại diện Việt Nam sẽ lọt vào top 3 Miss Universe 2019.

Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 1

Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 2

Hình ảnh của Hoàng Thùy được chuyên trang Missosology đăng tải.

Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 3

Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 4

Á hậu Hoàng Thùy đang được fan hâm mộ sắc đẹp quốc tế dành rất nhiều lời khen trên trang chủ Missosology.

Trước đó, trong bảng xếp hạng những mỹ nhân tại Miss Universe 2019 của Missosology, Hoàng Thùy xếp ở vị trí thứ 18. Tuy nhiên, fan hoàn toàn có thể hy vọng một cú lộn ngược dòng như H’Hen Niê trước đó.

Cách đây không lâu, Hoàng Thùy đã quay trở lại phòng tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Người đẹp có quyết tâm rất cao trước cuộc thi sắc đẹp sắp tới. Không riêng H'Hen Niê mà Mâu Thủy, Minh Tú cũng đánh giá rất cao tinh thần "chiến binh" của Hoàng Thùy. Đồng thời, những người đẹp này còn tin tưởng, mong mỏi Hoàng Thùy sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi quốc tế sắp tới.

Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 5Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 6Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 7Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 8Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 9Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 10Chuyên trang sắc đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp của Hoàng Thùy, fan quốc tế nhận xét gì? - Ảnh 11

Trước thềm đi thi nhan sắc quốc tế, Hoàng Thùy bị nghi "dao kéo" vòng một, nhưng cô từ chối trả lời về tin đồn này.

Giữa lúc Hoàng Thùy Linh dính tin đồn hẹn hò đồng giới, Vĩnh Thụy bỗng có động thái lạ gây chú ý

Hiện tại, mọi động thái liên quan tới Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

TIN MỚI NHẤT