Á hậu Hoàng Thùy ủng hộ em gái tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hậu trường 30/08/2019 12:53

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy vừa chia sẻ bài viết ủng hộ em gái tham gia Miss Universe Vietnam 2019. Người đẹp hy vọng công chúng ủng hộ cho em gái tại cuộc thi năm nay.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy vừa chia sẻ trên trang cá nhân ủng hộ em gái dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2019. “Thùy luôn ủng hộ em gái mình, vì ai cũng có quyền trải nghiệm và ước mơ. Hãy luôn cho bản thân cơ hội và tạo ra cơ hội cho mình”, cô viết.

Á hậu Hoàng Thùy ủng hộ em gái tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Ảnh 1

Hoàng Thùy và em gái cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Người đẹp biết được chiều cao của em gái khiêm tốn nên đã bày tỏ chiều cao, thân hình tỷ lệ vàng không phải là điều Miss Universe hướng đến. Thay vào đó, Hoàng Thùy cho rằng: “Đó là những cô gái có chiều sâu về kiến thức, có trái tim hoàn vũ, khả năng giao tiếp sắc bén, cảm xúc. Cô gái đó phải có lý tưởng sống và lý tưởng đó hướng tới nhiều người. Có những yếu tố trên cộng thêm chiều cao lí tưởng thì quá tuyệt vời”.

Đồng thời, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nhắn nhủ đến những bạn đang tự ti về bản thân hãy mạnh mẽ và dũng cảm nắm bắt cơ hội.

Em gái Hoàng Thùy tên Hoàng Thị Linh, sinh năm 1995. 9X sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84-60-90. Cô tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM, Học viện Tư pháp và hiện làm luật sư tại TP.HCM. Hoàng Linh theo đuổi phong cách giản dị, nữ tính. Cô được nhận xét có gương mặt và vóc dáng giống chị gái.

Á hậu Hoàng Thùy ủng hộ em gái tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Ảnh 2

Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy trên trang cá nhân.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũViệt Nam 2019, Hoàng Linh chia sẻ: “Tôi mang đến Hoa hậu Hoàn vũ năm nay một tinh thần sống tích cực, một trái tim nhiệt huyết. Tôi đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019”.

Trước đó, Á hậu Hoàng Thùy thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái lên trang cá nhân. Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. "Em gái Hoàng Thùy đẹp quá, mong được nhìn thấy em tại Miss Universe Vietnam năm nay", "Đăng ký thi Miss Universe Vietnam đi em gái, ủng hộ em", "Sẽ ủng hộ hết mình nếu Linh tham gia cuộc thi sắc đẹp"... là một trong những bình luận khuyến khích Hoàng Linh nối gót chị gái tại cuộc thi nhan sắc.

Diện đầm khoét sâu khoe ngực căng đầy, Á hậu Hoàng Thùy bị dân mạng nghi ‘dao kéo’ vòng 1

Bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân của Á hậu Hoàng Thùy đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT