Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào'

Hậu trường 16/02/2019 12:19

Những ngày trở lại đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến sự việc chồng cũ của Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy tự tử vì làm ăn thua lỗ, vỡ nợ hàng chục tỉ đồng.

Trong giây phút nghĩ quẩn không tìm được lối thoát, anh đã có ý định tìm đến cái chết thế nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp cứu sống. Được biết sau khi tự tử không thành, Bảo Duy quyết định tìm đến một nơi thanh vắng để bình tâm lại, từ từ tìm cách giải quyết nợ nần. Toàn bộ công việc kinh doanh của anh giao lại cho chị gái quản lý.

Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào' - Ảnh 1

Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào'

Trong những ngày "ở ẩn", Bảo Duy thường xuyên đăng tải trên Facebook những dòng trạng thái chất đầy tâm sự. Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái mới. Bảo Duy viết: "Đúng 3 tuần nữa mọi việc đâu vào đấy và quay lại quỹ đạo ban đầu. Một bộ máy chính quy và chuyên nghiệp cùng đồng hành và phát triển tập đoàn. Sau cú ngã này, ta mới thấy được lòng người nó dã man và ghê sợ đến mức nào".

Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào' - Ảnh 2

Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào' - Ảnh 3

Bảo Duy rút ra nhiều bài học sau biến cố cuộc đời

Chồng cũ Phi Thanh Vân đăng kèm status đầy cảm thán cùng 2 bức ảnh tươi tắn để tự trấn an bản thân. Có vẻ sau những ngày u ám, Bảo Duy đã lấy lại được tinh thần để vực dậy doanh nghiệp đang sa sút.

Chồng cũ Phi Thanh Vân cảm thán: 'Sau cú ngã mới thấy lòng người dã man và ghê sợ mức nào' - Ảnh 4

Chồng cũ Phi Thanh Vân đã lấy lại tinh thần để vực dậy công ty đang sa sút

Đang lên núi ở ẩn, chồng cũ Phi Thanh Vân có động thái lạ sau biến cố vỡ nợ

Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân lại tiếp tục khiến dân mạng lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái buồn bã sau biến cố lớn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT