Chịu chơi như Mai Phương Thuý, tặng hẳn đồng hồ bạc tỉ cho Đỗ Mỹ Linh

Hậu trường 16/10/2018 12:40

Tình bạn của hai nàng Hậu Mai Phương Thuý và Đỗ Mỹ Linh hẳn vô cùng thân thiết gắn bó nên Mai Phương Thuý mới quyết định tặng quà đắt giá như thế cho đàn em.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có bữa tiệc sinh nhật tuổi 23 vui vẻ và ý nghĩa. Đặc biệt, buổi tiệc này do chính Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức. Không quá xa hoa hay ồn ào, bữa tiệc sinh nhật của nàng Hậu khá đơn giản với bánh kem và hoa nhưng vô cùng ấm áp vì tình bạn này của hai người đẹp.

Chịu chơi như Mai Phương Thuý, tặng hẳn đồng hồ bạc tỉ cho Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1

Đỗ Mỹ Linh được Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật khá ấm cúng

 Không chỉ được Kỳ Duyên yêu thương mà Đỗ Mỹ Linh còn được một đàn chị khác là Mai Phương Thuý khá ưu ái khi tặng quà sinh nhật tiền tỉ cho cô.

Cụ thể, trên phần Story Instagram của mình, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải bức ảnh chiếc đồng hồ kèm lời nhắn: "Cảm ơn người chị Mai Phương Thúy vì món quà ý nghĩa. Em thích lắm ạ".

Chịu chơi như Mai Phương Thuý, tặng hẳn đồng hồ bạc tỉ cho Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lại được đàn chị Mai Phương Thuý tặng hẳn đồng hồ hiệu cả tỉ đồng

 Theo những người sành chơi đồng hồ được biết, chiếc đồng hồ này thuộc phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám Hublo – một là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Chiếc đồng hồ này thuộc dòng Big Bang Unico Red Saphire có thiết kế sang trọng với những viên đá saphire và kim cương. Phiên bản này toàn thế giới chỉ có khoảng 200 chiếc và giá dao động trên dưới 1 tỷ đồng.

Mai Phương Thuý nổi tiếng là tay chơi đồng hồ sành điệu. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ, cô có thể mạnh tay chi quà đắt giá để tặng đàn em như thế.

Mai Phương Thúy bất ngờ phát ngôn sốc: 'Chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm'

Phát ngôn mới nhất từ Mai Phương Thuý thể hiện sự bản lĩnh, tự tin và táo bạo của nàng hậu.

TIN MỚI NHẤT