Chiến Thắng nói lý do không nhận phong bì mừng con trai

Hậu trường 28/06/2018 12:49

Anh cho biết mình không nhận phong bì của một ai trong ngày tiệc mừng con trai.

Sau những sóng gió, mới đây gia đình nhỏ của Chiến Thắng và Thu Ngọc đã đón niềm vui khi người vợ thứ 3 của nam diễn viên hài sinh con trai. Chiến Thắng từng cho biết vì lịch đã lên sẵn nên anh chỉ đưa vợ tới bệnh viện mà không thể ở bên lúc vợ vượt cạn.

Cũng vì chuyện đó mà dư luận đã từng có người bàn ra tán vào, không hiểu tại sao anh lại không gác lại chuyện đi diễn vì ở bên vợ lúc vượt cạn là khoảnh khắc thiêng liêng và bất cứ bà bầu nào cũng mong muốn. Mới đây, Chiến Thắng đã có những chia sẻ về chuyện vợ vừa sinh con.

Chiến Thắng nói lý do không nhận phong bì mừng con trai - Ảnh 1

Chiến Thắng cho biết mình thương vợ bầu bí mệt mỏi. Tuy mệt mỏi nhưng Thu Ngọc vẫn biết thương chồng, giúp chồng giặt đồ, chu đáo đồ ăn, thức uống cho chồng mỗi khi đi diễn ở xa.

Theo nam diễn viên vài, anh và vợ như hai người bạn tâm giao vui buồn chia sẻ với nhau. Vợ chồng anh hiểu tính nhau, anh cũng không bao giờ quát mắng vợ. Để có được điều này là nhờ khoảng thời gian sóng gió trước kia, những gì mình còn thiếu thì anh sẽ bù đắp và chỉnh sửa.

Nói về điều ở vợ trẻ khiến mình nể phục và quay lại với nhau dù chia tay, Chiến Thành cho biết anh nể vợ vì sự dũng cảm khi vượt qua sự chênh lệch tuổi tác. Thu Ngọc cũng rất thông cảm với suy nghĩ, sở thích và đặc biệt là quá khứ của chồng.

Những tháng bận rộn có khi anh quên gửi tiền chu cấp cho con nhưng Thu Ngọc vẫn nhắc. Chính vì thế, anh đánh giá Thu Ngọc không phải người ích kỷ. Nhiều lúc Chiến Thắng cảm thấy có lỗi với vợ.

Chiến Thắng nói lý do không nhận phong bì mừng con trai - Ảnh 2

Nói về đường hôn nhân với 3 đám cưới, một chuyện tình "hụt cưới" và chuyện quay lại với Thu Ngọc, Chiến Thắng tin đó vừa là duyên số vừa là do chính mình tạo ra. Anh nghĩ rằng khi đến với nhau chưa có thời gian hiểu sâu về nhau và khi xa nhau có thời gian để hiểu nhau hơn rồi cả hai sẽ gắn bó bền chặt.

Chiến Thắng cũng chia sẻ, anh sẽ tổ chức tiệc mừng cho con trai nhưng không khoe khoang, không lùm xùm gì cả. Bởi theo anh, năm nay là năm có ý nghĩa rất lớn là năm vợ chồng Chiến Thắng quay về với nhau và có con với nhau như lộc trời cho.

Anh cũng cho biết mình không nhận phong bì của một ai: "Cũng giống như việc khánh thành nhà mới trước đây khi mời hàng xóm, người thân, bạn bè đến tôi không nhận phong bì của ai.

Nếu tặng lẵng hoa, có thể tôi nhận nhưng tặng phong tôi sẽ từ chối vì tôi không có ý định kinh doanh. Với tôi, niềm vui là niềm hạnh phúc lớn nhất, tiền bạc chỉ là phù du như tôi đã từng nói: “Tiền bạc chỉ là phù du, tình cảm mới là thiên thu muôn đời”.

Danh hài Chiến Thắng: Nể phục vợ trẻ kém 15 tuổi vì...dũng cảm

“Nếu như là người ích kỷ họ sẽ tính toán việc tìm trai tân thay vì người có quá khứ và con cái nhưng đây vợ vẫn đến với mình” – Nghệ sĩ Chiến Thắng bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT