Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang?

Hậu trường 31/01/2024 09:25

Hiện, Phùng Ngọc đã lập một tài khoản mạng xã hội và thường xuyên đăng clip giao lưu, chia sẻ về công việc của mình. 

Vừa qua, cuộc hội ngộ bất ngờ giữa cặp bạn thân trong phim Đất Phương Nam là An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc) thu hút nhiều sự chú ý. Giờ đây, 2 cậu bé ngày nào đều đã là những người đàn ông ngoài 40 tuổi. Trong khi Hùng Thuận chuyển sang kinh doanh bất động sản, làm streamer bán hàng trực tuyến thì cuộc sống của Phùng Ngọc khá bấp bênh. Nhiều năm qua, Phùng Ngọc chỉ có một mình, đi lang thang, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ".

Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 1
Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 2
Vừa qua, cuộc hội ngộ bất ngờ giữa cặp bạn thân trong phim Đất Phương Nam là An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc) thu hút nhiều sự chú ý

May mắn sau khi hoàn cảnh của Phùng Ngọc được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, anh tìm được công việc mới ổn định hơn ở Gia Lai. Anh nhận bán hàng cho một thương hiệu thực phẩm với mức lương cứng là 20 triệu đồng. Ngoài số tiền này, công ty cũng hỗ trợ cho Phùng Ngọc thêm 10% lợi nhuận hàng tháng. Anh không chỉ làm việc mà còn ở lại luôn trong khuôn viên của công ty ở Gia Lai. Khi có thời gian rảnh rỗi, Phùng Ngọc ghé đến các buôn làng gần đó và cắt tóc miễn phí cho người dân nơi đây.

Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 3
May mắn sau khi hoàn cảnh của Phùng Ngọc được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, anh tìm được công việc mới ổn định hơn ở Gia Lai

Mới đây, đoạn clip "Cò" Phùng Ngọc tập lái ô tô được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong video, nam diễn viên Đất Phương Nam được đồng nghiệp hướng dẫn nhận biết các ký hiệu điều khiển, thắng tay, cách đạp thắng, điều khiển vô lăng, khởi động và lái xe. Anh cho biết, vì chưa có bằng lái xe nên anh chỉ chạy trong sân vận động, không ra đường quốc lộ. 

Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 4
Mới đây, đoạn clip "Cò" Phùng Ngọc tập lái ô tô được chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ sau vài tháng làm quen với công việc mới đã có xe hơi, nhiều cư dân mạng bình luận rằng "Cò đổi đời"

Chỉ sau vài tháng làm quen với công việc mới đã có xe hơi, nhiều cư dân mạng bình luận rằng "Cò đổi đời". Tuy nhiên, Phùng Ngọc phủ nhận và cho biết mua xe chỉ là mục tiêu anh hướng tới trong tương lai. Nam diễn viên vẫn đang cố gắng chăm chỉ làm việc để thoát khỏi cảnh nghèo.

Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 5
Tuy nhiên, Phùng Ngọc phủ nhận và cho biết mua xe chỉ là mục tiêu anh hướng tới trong tương lai. Nam diễn viên vẫn đang cố gắng chăm chỉ làm việc để thoát khỏi cảnh nghèo

Hiện, Phùng Ngọc đã lập một tài khoản mạng xã hội và thường xuyên đăng clip giao lưu, chia sẻ về công việc của mình. Bên cạnh đó, Phùng Ngọc cũng cho biết anh không hề kêu gọi mọi người quyên góp tiền từ thiện cho mình. Anh tự nuôi sống bản thân bằng công việc chính đáng.

Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 6
Hiện, Phùng Ngọc đã lập một tài khoản mạng xã hội và thường xuyên đăng clip giao lưu, chia sẻ về công việc của mình
Chỉ sau vài tháng có công việc mới, 'Cò' Phùng Ngọc lên hương đổi đời, mua hẳn ô tô sang? - Ảnh 7
So với hình ảnh phát tướng trước đây, Phùng Ngọc bây giờ có phần trẻ trung hơn, ăn mặc tươm tất, mái tóc cũng được cắt tỉa gọn gàng. Phùng Ngọc cũng thường xuyên đăng hình ảnh úp mở về việc tìm được hạnh phúc mới nơi phố núi

Có thể thấy, so với hình ảnh phát tướng trước đây, Phùng Ngọc bây giờ có phần trẻ trung hơn, ăn mặc tươm tất, mái tóc cũng được cắt tỉa gọn gàng. Nam diễn viên hoạt náo, sôi nổi tương tác với khán giả trong những lần phát sóng trực tiếp. Phùng Ngọc cũng thường xuyên đăng hình ảnh úp mở về việc tìm được hạnh phúc mới nơi phố núi. Dân tình đều để lại bình luận chúc anh sớm tìm được hậu phương vững chắc và có cuộc sống ổn định hơn.

Không bán hàng cùng Hùng Thuận, 'Thằng Cò' Phùng Ngọc có công việc mới ở Gia Lai, thu nhập gấp 3 lần lương cũ

Hùng Thuận từng cho biết, Ngọc khá hướng nội nên không dễ dàng để ngồi livestream nói chuyện 4 - 5 tiếng, nếu muốn thay đổi công việc và môi trường cũng cần thêm thời gian.

TIN MỚI NHẤT