Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại

Hậu trường 15/10/2023 06:00

Hiện tại, trong khi Hùng Thuận chuyển sang kinh doanh bất động sản, làm streamer bán hàng trực tuyến còn cuộc sống của Phùng Ngọc há bấp bênh khi ở phòng trọ, mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau như: chạy xe ôm, làm bảo vệ, thợ cắt tóc,.... 

Những ngày qua, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam (2023) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn sao trong bộ phim truyền hình Đất Phương Nam được phát hành vào năm 1997 tại sự kiện này càng làm khán giả bồi hồi nhớ lại ngày xưa.

Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa cặp bạn thân trong phim Đất Phương Nam của An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc) cũng thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, trong một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi diễn lại cảnh trong phim trước đây đã được 7 triệu lượt xem. An và Cò ngày nào giờ đều đã là những người đàn ông ngoài 40 tuổi nhưng nét diễn vẫn không quá thay đổi khiến không ít khán giả xúc động, bồi hồi.

Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại - Ảnh 1
 
Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại - Ảnh 2
Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa cặp bạn thân trong phim Đất Phương Nam của An (Hùng Thuận) và Cò (Phùng Ngọc) cũng thu hút nhiều sự chú ý 

Hiện tại, trong khi Hùng Thuận chuyển sang kinh doanh bất động sản, làm streamer bán hàng trực tuyến còn cuộc sống của Phùng Ngọc há bấp bênh khi ở phòng trọ, mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau như: chạy xe ôm, làm bảo vệ, thợ cắt tóc,.... 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hùng Thuận đăng tải đoạn clip đến thăm nhà trọ của Phùng Ngọc ở một khu trọ dành cho công nhân ở TP.HCM. Qua hình ảnh có thể thấy rõ, căn phòng khá chật chội, xập xệ và thiếu tiện nghi. Chia sẻ với đồng nghiệp, Phùng Ngọc cho biết hiện anh đang làm bảo vệ ở một công ty gần đây, trang trải cuộc sống.

Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại - Ảnh 3
Hùng Thuận đăng tải đoạn clip đến thăm nhà trọ của Phùng Ngọc ở một khu trọ dành cho công nhân ở TP.HCM. Qua hình ảnh có thể thấy rõ, căn phòng khá chật chội, xập xệ và thiếu tiện nghi

Thấy hoàn cảnh khó khăn của “Cò”, Hùng Thuận đã ngỏ lời mời bạn về làm chung công ty với mình cho đỡ vất vả hơn. Hùng Thuận chia sẻ: “Tôi mời Ngọc về công ty làm. Trong đó có phòng cho Ngọc ở luôn, đỡ tốn tiền trọ. Ngọc về Ngọc làm với tôi, livestream sản phẩm nhận hoa hồng quảng cáo. Ngoài ra, hàng tháng, công ty sẽ phát lương cố định cho Ngọc”.

Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại - Ảnh 4
Thấy hoàn cảnh khó khăn của “Cò”, Hùng Thuận đã ngỏ lời mời bạn về làm chung công ty với mình cho đỡ vất vả hơn

Cặp đôi đã có buổi livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok. Theo lời Hùng Thuận, anh dành toàn bộ hoa hồng quảng cáo trong ngày hôm đó để tặng cho Phùng Ngọc. Ban đầu, “chàng Cò” khá ngại ngùng khi giới thiệu về sản phẩm đến khán giả. Nhưng sau đó, dưới sự động viên của Hùng Thuận và người xem, Phùng Ngọc có biểu hiện tự nhiên hơn. Những phát ngôn hài hước của anh khiến dân mạng bật cười thích thú. Trước đó, Hùng Thuận cũng từng chật vật với cuộc sống khó khăn, nay ổn định hơn quay lại giúp đỡ Phùng Ngọc khiến nhiều người cảm động tình bạn đặc biệt này. 

Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại - Ảnh 5
Cặp đôi đã có buổi livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok. Theo lời Hùng Thuận, anh dành toàn bộ hoa hồng quảng cáo trong ngày hôm đó để tặng cho Phùng Ngọc

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phùng Ngọc tâm sự, sau đợt dịch, anh gồng gánh tiền nhà trọ không xuể, nên phải bán chiếc xe máy duy nhất để trả nợ. "Từ đó, tôi không có xe đi làm nên "bê bết" lắm" - diễn viên bộc bạch.

Nhiều năm qua, anh chỉ có một mình, đi lang thang, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ". Trước đề xuất trở lại với màn ảnh, diễn những vai phù hợp với lứa tuổi, Phùng Ngọc thở dài: "Giờ tôi già rồi, hết duyên với nghệ thuật rồi".

Hùng Thuận nghẹn lòng khi chứng kiến cuộc sống khốn khó của 'Thằng Cò' Phùng Ngọc sau nhiều năm gặp lại - Ảnh 6
Nhiều năm qua, anh chỉ có một mình, đi lang thang, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ"

Khi xem phim điện ảnh Đất rừng phương Nam, Phùng Ngọc bày tỏ sự hồi hộp và xúc động. Anh cho biết bản phim truyền hình ngày xưa anh tham gia và bản điện ảnh ngày nay khác xa nhau, bởi cơ sở vật chất, máy móc và kỹ thuật làm phim ngày càng hiện đại. 

Từng là 'ông trùm' kinh doanh bất động sản, nay diễn viên Hùng Thuận phải đóng cửa 2 công ty vì ế ẩm

Anh cũng đã gặt hái được nhiều thắng lợi với việc kinh doanh bất động sản. Nhưng ở thời điểm thị trường bất động sản xuống dốc, Hùng Thuận phải đóng cửa 2 công ty, sa thải gần 200 nhân viên.

TIN MỚI NHẤT