Cát Tường hỏi chuyện "đã mất trinh tiết chưa?", Sĩ Thanh bối rối: "Em hối hận, sao giữ lâu quá trời"

Hậu trường 12/06/2020 22:34

Sĩ Thanh và Cát Tường đã có những chia sẻ khi bàn về chủ đề trinh tiết của người phụ nữ.

Mới đây, MC Cát Tường vừa thực hiện talkshow riêng mang tên Cát Tường - 1001 câu chuyện thật. Trong tập đầu tiên, Sĩ Thanh góp mặt với vai trò khách mời. Trong chương trình, Cát Tường đã bàn đến chủ đề trinh tiết của phụ nữ và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh chia sẻ những kinh nghiệm tình trường của bản thân, "bà mối" Cát Tường cũng khuyên các em nhỏ nên tìm hiểu kĩ và chỉ trao "cái ngàn vàng" cho người đàn ông xứng đáng, chứ đừng tin câu "cứ yêu là phải cho anh hết". Cô cho rằng khi người đàn ông yêu, họ sẵn sàng tôn thờ mình chứ không phải chỉ vì nhu cầu tình dục.

Cát Tường hỏi chuyện 'đã mất trinh tiết chưa?', Sĩ Thanh bối rối: 'Em hối hận, sao giữ lâu quá trời' - Ảnh 1Cát Tường hỏi chuyện 'đã mất trinh tiết chưa?', Sĩ Thanh bối rối: 'Em hối hận, sao giữ lâu quá trời' - Ảnh 2

Đặc biệt trong chương trình, MC Cát Tường đã hỏi thẳng Sĩ Thanh: "Em đã mất trinh lần nào chưa?" khiến cô nàng cũng phải "đứng hình" mất mấy giây. Tuy nhiên sau đó, Sĩ Thanh cũng thoải mái cho biết: "Em hơi bị ngoan đấy chị. Hai mươi mấy tuổi đó... chị nghĩ là lâu chưa. Em nghĩ tới lúc đó... là giờ đang hối hận rồi đấy, sao để lâu quá trời lâu. Em cũng có mối tình với bạn đó 5 năm nhưng trong 4 năm trời là không có gì". Ngoài ra, cô nàng cũng khẳng định mình là một tấm gương sáng trong chuyện hẹn hò mà các bạn trẻ cần noi theo.

Cát Tường hỏi chuyện 'đã mất trinh tiết chưa?', Sĩ Thanh bối rối: 'Em hối hận, sao giữ lâu quá trời' - Ảnh 3

Bên dưới video, nhiều cư dân mạng để lại vô số lời khen với chủ đề cũng như câu chuyện mà Cát Tường - Sĩ Thanh chia sẻ.

Cát Tường hỏi khó "Đã mất trinh tiết chưa?", Sĩ Thanh nhanh miệng có pha bẻ lái "đi vào lòng người"

Sĩ Thanh khá thoải mái khi bàn đến chuyện này tuy nhiên "đã" hay "chưa" thì cô không nói thẳng!

TIN MỚI NHẤT