MC Cát Tường gây sốc khi kể bạn trai thiếu gia đòi lấy đời con gái trong khách sạn, chống cự suốt 1 tiếng đồng hồ

Hậu trường 12/06/2020 11:22

MC Cát Tường gây xôn xao khi kể chuyện bị bạn trai thiếu gia giận vì không muốn đi quá giới hạn.

Bà mối Cát Tường vừa thực hiện talkshow mang tên Cát Tường - 1001 câu chuyện thật và tung lên kênh YouTube cá nhân. Ngay trong tập đầu tiên, Cát Tường đã bàn đến chủ đề trinh tiết của phụ nữ và khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi nội dung vô cùng tế nhị.

Trong quá trinh giao lưu với khách mời Sĩ Thanh, MC Cát Tường gây ngỡ ngàng khi nói đến trải nghiệm cá nhân của mình. Cát Tường kể vào năm 18 tuổi cô đã quen người đàn ông lớn hơn mình 3 tuổi. Người này là con đại gia nức tiếng giàu có ở Vĩnh Long. Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì trai giàu có - gái xinh đẹp tài giỏi. 2 bên gia đình cũng đã sẵn sàng tính đến chuyện đám cưới cho Cát Tường và anh bạn trai kia.

MC Cát Tường gây sốc khi kể bạn trai thiếu gia đòi lấy đời con gái trong khách sạn, chống cự suốt 1 tiếng đồng hồ - Ảnh 1

Cát Tường và Sĩ Thanh.

Cát Tường chia sẻ rằng trong suốt 1 năm đầu quen nhau, anh bạn trai kia nhiều lần muốn đi quá giới hạn với cô. Ở tuổi 18, Cát Tường còn nhiều bỡ ngỡ nên liên tục phản kháng. Cho đến ngày nọ, 2 người đi chơi xa, lúc về thì anh bạn trai mới lấy lý do cảm thấy mệt, muốn cùng Cát Tường vào khách sạn nghỉ ngơi tạm. Câu chuyện nghe qua có vẻ hợp lý nhưng kỳ thực bạn trai chỉ giả vờ, Cát Tường kể anh ấy muốn cùng cô gần gũi nên mới cố tình nói dối.

Cát Tường nói thêm cô quyết định chống cự suốt 1 tiếng đồng hồ chứ nhất quyết không để mất đời con gái. Thấy Cát Tường quá kiên quyết, anh bạn trai cũng đành chịu thua. Sau đó, anh ấy đưa cô về nhà. Từ đó trở đi 2 người dần xa cách rồi mất liên lạc trong 1 tháng.

MC Cát Tường gây sốc khi kể bạn trai thiếu gia đòi lấy đời con gái trong khách sạn, chống cự suốt 1 tiếng đồng hồ - Ảnh 2

MC Cát Tường gây sốc khi kể bạn trai thiếu gia đòi lấy đời con gái trong khách sạn, chống cự suốt 1 tiếng đồng hồ - Ảnh 3

MC Cát Tường.

Mãi sau, 2 người mới gặp lại và tiếp tục hẹn hò. Theo lời Cát Tường thì cô cảm giác người đàn ông kia yêu mình hơn trước đây rất nhiều. Có lẽ, do biết cô không phải con gái dễ dãi nên người bạn trai đó mới trân trọng hơn.

Tuy nhiên, Cát Tường cũng không thể đến với anh. Chuyện tình này đã kết thúc sau khi Cát Tường lên Sài Gòn học hành và lập nghiệp. Trong chương trình, Cát Tường tiết lộ thời điểm chia tay cũng là lúc cô bắt đầu có dấu son đầu tiên ở sự nghiệp nghệ thuật. Người bạn trai này nhắn tin chia tay sau khi cô nhận được giải ba cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM. Dù mọi thứ đã đổ nát nhưng với Cát Tường, đây vẫn là mối tình đẹp và đáng khắc ghi.

Phẫn nộ khi người lạ xúc phạm đến ông bà đã mất, Phương Mỹ Chi gặp trực tiếp để giải quyết

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với người phụ nữ gửi tin nhắn xúc phạm đến gia đình cô để giải quyết sự việc.

TIN MỚI NHẤT