Cát Phượng "buột miệng" nói đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ 1 năm trước và lời giải thích từ chính chủ!

Hậu trường 29/01/2022 13:48

Phát ngôn không đồng nhất của Cát Phượng lần nữa bị đào lại.

Thời gian gần đây, cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liên tục khiến netizen hoang mang vì loạt chi tiết nghi đã "toang". Thậm chí, chính nữ diễn viên cũng lên tiếng cho biết cả hai đã chia tay vào 1 năm trước những sau đó lại "quay xe" trong sự ngỡ ngàng của các "thánh hóng".

Chuyện là vào tháng 12/2021, Cát Phượng đối đáp tay đôi với antifan và lỡ miệng bình luận 1 câu: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha". Đáng nói, vào thời điểm này Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn để lộ loạt chi tiết "lạnh nhạt" với nhau khi không chăm nom ở bệnh viện, "bơ" đối phương tại sự kiện. Chính vì lý do này, cùng với lời bình luận của Cát Phượng nên không ít người cho rằng cặp đôi đã thật sự "đường tình đôi ngã".

Cát Phượng 'buột miệng' nói đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ 1 năm trước và lời giải thích từ chính chủ! - Ảnh 1
Cát Phượng từng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vào 1 năm trước

Giữa lúc thông tin trên gây xôn xao, Cát Phượng đã phủ nhận tan vỡ khi chia sẻ với chúng tôi: "Tôi với Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất bình thường, khi nào có chuyện gì đích thân tôi sẽ thông báo trên Facebook cá nhân khi đó mọi người hãy tin. Tôi trả lời bình luận như thế là vì thấy dân mạng kia đưa ra lý lẽ buồn cười quá. Chứ chúng tôi không có chia tay".

Cát Phượng 'buột miệng' nói đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ 1 năm trước và lời giải thích từ chính chủ! - Ảnh 2
Tuy nhiên, sau đó cô phủ nhận và cho biết câu bình luận trên là đang "dằn mặt" antifan

Ảnh: Facebook nhân vật

Hậu ly hôn 'vợ trên giấy tờ', Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đề cập đến vấn đề tình cảm hiện tại và phản ứng của cộng đồng mạng

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết về chuyện tình cảm khiến cư dân mạng được dịp xôn xa.

TIN MỚI NHẤT