Cắt bỏ tử cung chưa bao lâu, Thúy Hạnh lại phải mổ vì đau ruột thừa

Hậu trường 13/03/2018 10:05

Năm nay Thúy Hạnh gặp "vận đen" về bệnh tật. Vừa cắt bỏ tử cung vào tháng 1 thì tháng 3 cô lại tiếp tục thực hiện ca mổ vì đau ruột thừa.

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng tải hình ảnh nằm ở khoa ngoại của một bệnh viện cùng lời chia sẻ: "Lão Thiên” vui tính ghê cơ. Mới hai tháng đầu năm cho mình đi nghỉ mát tại bệnh viện hai lần". Lời chia sẻ của của Thúy Hạnh khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng cho cô.

Cắt bỏ tử cung chưa bao lâu, Thúy Hạnh lại phải mổ vì đau ruột thừa - Ảnh 1
Thúy Hạnh phải nằm viện để mổ vì đau ruột thừa.

 Sau đó, chồng của Thúy Hạnh là Minh Khang tiết lộ: "Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Hạnh, Khang xin cảm ơn rất nhiều. Tình hình là Hạnh bị đau ruột thừa nên vào khám bác sỹ chỉ định phải mổ cấp cứu. Rất mừng là ca mổ vừa thành công, giờ Hạnh đang nằm phòng hồi sức rồi ạ".

Cắt bỏ tử cung chưa bao lâu, Thúy Hạnh lại phải mổ vì đau ruột thừa - Ảnh 2
Khi được Hoa hậu Hà Kiều Anh, bạn bè, người hâm mộ hỏi thăm, ông xã Thúy Hạnh đã gửi lời cảm ơn đồng thời cho biết ca mổ đã thành công.

Trước đó, vào tháng 1/2018, Thúy Hạnh đã phải cắt bỏ tử cung do bác sĩ phát hiện người đẹp bị bệnh u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung. Việc cắt bỏ toàn bộ tử cung đã khiến bà xã của nhạc sĩ Minh Khang không thể mang thai nữa.

Cắt bỏ tử cung chưa bao lâu, Thúy Hạnh lại phải mổ vì đau ruột thừa - Ảnh 3

Cắt bỏ tử cung chưa bao lâu, Thúy Hạnh lại phải mổ vì đau ruột thừa - Ảnh 4
Tháng 1/2018, Thúy Hạnh phải cắt bỏ tử cung.

Đây chính là 2 nguyên liệu có sẵn giúp chị em thoát khỏi căn bệnh phải cắt bỏ tử cung như Thúy Hạnh, ai cũng có thể tự làm tại nhà

Chỉ với 2 loại nguyên liệu này, chị em khỏi lo phải cắt bỏ tử cung vì căn bệnh ung thư cực kì nguy hiểm ở phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT