Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu

Hậu trường 29/09/2023 14:45

Mới đây, cặp sinh đôi Lisa – Leon được bố mẹ ‘lên đồ’ đi chơi Trung thu. Đáng chú ý, biểu cảm của cả 2 khi đi chơi khiến dân tình không khỏi bật cười.

Vào dịp Tết Trung thu nhiều gia đình sao Việt cũng tổ chức nhiều hoạt động đón lễ cho các nhóc tỳ nhà mình. Đáng chú ý, gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng đưa hai nhóc tỳ sinh đôi nhà mình đi chơi vào dịp lễ này.

Theo đó, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà có đăng tải loạt khoảnh khắc trong buổi đi chơi nhân dịp Tết Trung thu cùng ông xã Kim Lý và cặp sinh đôi Lisa - Leon. Đi kèm với loạt khoảnh khắc đáng yêu, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ dòng trạng thái thể hiện đúng trạng thái khi đi chơi của hai nhóc tì: "Tâm trạng đi chơi Trung Thu 2023".

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu - Ảnh 1

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà đi chơi nhân dịp Tết Trung thu cùng ông xã Kim Lý và cặp sinh đôi Lisa - Leon

 

Có thể thấy, cặp sinh đôi Lisa – Leon đã được bố mẹ ‘lên đồ’ với trang phục áo dài truyền thống để đi phá cỗ. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động showbiz dày đặc, ‘nữ hoàng giải trí’ vẫn dành thời gian chăm sóc và quây quần bên các con, nhất là trong những dịp lễ tết quan trọng.

Đáng chú ý, tâm trạng không mấy hào hứng, thậm chí khóc sướt mướt của Lisa - Leon khiến người xem không khỏi bật cười. Có thể thấy, cô bé Lisa quấy khóc suốt chặng đường, được Kim Lý bế để dỗ khóc. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ gia đình nữ ca sĩ nhìn thấy Lisa ‘mít ướt’ tại nơi công cộng.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu - Ảnh 3

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu - Ảnh 4
Lisa quấy khóc, Leon nhăn nhó hết cỡ trong suốt chặng đường đi chơi Trung thu

 

Trong khi đó, dù không khóc nhưng cậu bé Leon màn siêu quạu, nhăn nhó hết cỡ khi phải chụp hình. Có thể thấy, cậu Ú Leon dường như không hứng khởi khi đi chơi cùng gia đình.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chiếm spotlight với 'tâm trạng' khi đi chơi Trung thu - Ảnh 5
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

 

Cặp chị em sinh đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp nhóc tỳ nổi tiếng nhất vbiz hiện nay. Theo như Hồ Ngọc Hà tiết lộ, dù là sinh đôi nhưng cặp nhóc tỳ đều có tính cách trái ngược nhau, nếu Lisa thường có những cử chỉ dễ thương nhẹ nhàng, nhu mì, điềm tĩnh thì cậu út Leon thì thích pha trò, luôn khiến cả nhà bật cười với những hành động ‘cà chớn’ của mình.

Theo chân Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đến Bali thưởng thức đủ “của ngon vật lạ”

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vừa có chuyến đến Bali kỷ niệm 6 năm yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT