Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ tuyệt chiêu đánh ghen, cánh mày râu gật gù 'cao thủ là đây'

Hậu trường 19/08/2020 15:19

Chiêu đánh ghen của ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người nể phục, ngay cả cánh mày râu cũng phải nức nở khen hay.

Câu chuyên ghen và đánh ghen thế nào luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Mỗi người lại có cách xử lý khác nhau, người chọn tìm đến tình địch quát mắng, chửi bới thậm chí là dùng vũ lực, người lại dày vò chồng, bạn trai của mình cho đến khi cả hai mệt mỏi mới dừng lại.

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ tuyệt chiêu đánh ghen, cánh mày râu gật gù 'cao thủ là đây' - Ảnh 1

Cũng có vài người chọn cách im lặng, kết thúc chuyện tình để bắt đầu 1 khởi đầu mới, và với ca sĩ Thanh Thảo thì cô lại chọn 1 cách đánh ghen hoàn toàn khác.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thanh Thảo vừa chia sẻ 1 bài viết dài chia sẻ về chuyện đánh ghen.

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ tuyệt chiêu đánh ghen, cánh mày râu gật gù 'cao thủ là đây' - Ảnh 2

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô chưa từng rơi vào hoàn cảnh phai canh chừng người đàn ông của mình, thậm chí còn tạo cơ hội cho bạn gái chọc ghẹo người ấy thoải mái trong các buổi party bởi những lúc đó vui là chính. 

Trên thực tế, cô không phải là không lo mất chồng mà là tự tin vào bản thân mình. Ở ngoài xã hội là người có danh tiếng, về nhà lại vun vén, chăm sóc mọi người chu đáo.

Vì thế, giọng ca "Búp bê không tình yêu" tin rằng bạn đời của cô sẽ không chăng hoa với ai bên ngoài. Tin bản thân mình nên không bao giờ tiêu tốn thời gian để đôi co, tranh cãi với bất cứ ai.

"Tôi rất tự tin vào chính bản thân mình. Ngoài xã hội, tôi là người có danh tiếng, có địa vị, nhan sắc cũng đủ để làm đẹp cho đời.

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô chưa từng rơi vào hoàn cảnh phai canh chừng người đàn ông của mình, thậm chí còn tạo cơ hội cho bạn gái chọc ghẹo người ấy thoải mái trong các buổi party bởi những lúc đó vui là chính. 

Tôi không phải là người nấu ăn giỏi nhưng cũng biết cách làm ấm gian bếp trong nhà. Tôi cũng đủ để người bên cạnh hãnh diện về mình trong cách giao tiếp xã hội và khi trở về với vai trò người vợ, người mẹ, tôi cũng không ngại chăm con bằng sữa mẹ hay thức sáng đêm cùng con.

Tôi không giàu tài sản, nhưng kho tàng âm nhạc của tôi là vô giá. Tôi mang tâm hồn nghệ sĩ nên nhạy cảm hơn người bình thường rất nhiều và cũng sống tình cảm hơn rất nhiều người khác", Thanh Thảo chia sẻ.

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ tuyệt chiêu đánh ghen, cánh mày râu gật gù 'cao thủ là đây' - Ảnh 3

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, vì chồng cô sống ở Mỹ từ nhỏ nên tư tưởng khá phóng khoáng. Thời gian đầu, có nhiều cô gái vẫn nhắn tin với lời lẽ yêu đương ngọt ngào cho anh khiến Thanh Thảo tức giận, tuy nhiên vì sự tự tôn cô không đi kiếm ai đó đánh ghen hay chất vấn mà kiểm chứng ngay chồng mình.

Ngoài ra, theo quan điểm của Thanh Thảo, sự khôn khéo của đàn bà chính là tôn trọng bản thân. Cách đánh ghen của cô chính là đẹp lên, tươi hơn mỗi ngày và luôn chăm sóc chồng con.

"Tôi đánh ghen bằng cách sẽ đẹp lên mỗi ngày, tươi lên mỗi ngày, chăm sóc chồng con chu đáo hơn mỗi ngày, luôn là người phụ nữ tự lập, tự tôn, không sống lệ thuộc vào bất cứ đàn ông nào, tiền mình làm ra mình xài vẫn oách hơn là để đàn ông nuôi các mẹ ạ!

Tôi luôn độc lập tài chính với bạn đời của mình, khi cần giúp đỡ những dự án lớn, tôi đổi lại bằng hình thức quảng cáo như bất cứ nhà tài trợ nào, để vẫn có trách nhiệm với số tiền đó. Có lẽ sự mạnh mẽ của tôi cũng chính là sức hấp dẫn của tôi đối với bất kỳ người nào yêu tôi".

Với giọng ca "Búp bê không tình yêu", nếu chẳng may chồng có người phụ nữ khác thì cô sẽ dứt khoát chia tay thay vì tha thứ và yêu lại từ đầu.

Chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ tuyệt chiêu đánh ghen, cánh mày râu gật gù 'cao thủ là đây' - Ảnh 4

Phần lớn đều dành lời khen cho cách đánh ghen văn minh này của nữ ca sĩ. Nhiều người còn bày tỏ ý kiến cá nhân rằng, cách ghen của Thanh Thảo chính là cao thủ và nhiều chị em nên học tập.

Đọ sắc chung khung hình với Thúy Ngân, bà xã Trường Giang để lộ khuyết điểm vóc dáng

Hình ảnh mới nhất của bà xã Trường Giang – nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

TIN MỚI NHẤT