Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi?

Hậu trường 20/10/2018 02:26

Cư dân mạng xôn xao về tin đồn ca sĩ kiêm diễn viên Miu Lê có bạn trai mới là dân tập gym kiêm chơi bóng rổ nghiệp dư.

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Miu Lê chụp với một người đàn ông đã được cư dân mạng chia sẻ trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz. Cư dân mạng này viết: "Bạn trai mới của Miu Lê, là dân tập gym kiêm chơi bóng rổ nghiệp dư, không phải người nổi tiếng".

Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 1

Cư dân mạng xôn xao về tin đồn Miu Lê có bạn trai mới.

 Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã tìm ra thông tin của người được cho là bạn trai mới của Miu Lê. Được biết, bạn trai tin đồn của nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" tên là Đào Tiến Hưng, cao 1m80, nặng 82 kg. Không chỉ sở hữu chiều cao khủng mà nhờ tập gym nên Đào Tiến Hưng có body 6 múi. Tuy nhiên, Miu Lê vẫn chưa lên tiếng về chuyện hẹn hò.

Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 2Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 3Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 4Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 5Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 6Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 7Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 8

Ca sĩ Miu Lê có bạn trai mới điển trai, body 6 múi? - Ảnh 9

Chân dung người được cho là bạn trai mới của Miu Lê

Chỉ với động thái nhỏ này, fans nghi ngờ Miu Lê và Gil Lê đang 'thả thính' công khai

Thời gian qua, rộ tin đồn Miu Lê và Gil Lê đang hẹn hò. Mới đây, qua trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân nhiều dân mạng nghi ngờ cả hai đang 'thả thính' qua lại.

TIN MỚI NHẤT