Bùi Tiến Dũng – tay chơi siêu xe ngầm, sương sương vài chiếc cũng 50 tỷ

Hậu trường 29/03/2021 12:35

Bùi Tiến Dũng thời gian gần đây khiến người hâm mộ choáng vì liên tục xuất hiện cùng siêu xe vài chục tỷ.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đến sân tập khiến fan hâm mộ không khỏi “choáng” ngợp.

bui tien dung 1
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đến sân tập - Ảnh: Zing

Được biết, McLaren 720s Spider được đánh giá là “siêu xe thể thao” hàng đầu thế giới. Chiếc xe có nguồn gốc từ Anh quốc, một số nguồn tin tiết lộ giá trị của nó rơi vào khoảng 24 tỷ đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng lái xe sang đến các buổi tập. Trước đó, thủ môn 24 tuổi cũng từng lái các siêu xe như BMW i8 giá 8 tỷ đồng hay Ferrari 488 GTB giá khoảng 15 tỷ đồng.

bui tien dung 2
 Ferrari 488 GTB giá khoảng 15 tỷ đồng

bui tien dung 3

bui tien dung 4
 Bùi Tiến Dũng nhiều lần lái Ferrari 488 GTB đến sân tập

Việc liên tiếp xuất hiện với siêu xe tổng trị giá vài cái cũng vài chục tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Có ý kiến cho rằng, bị đánh giá có lối chơi xuống phong độ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn “cá kiếm” một khoảng không nhỏ nhờ tiếp nhận hợp đồng quảng cáo và người mẫu vì vậy, theo nhiều người thủ môn sinh năm 1994 cũng có khả năng để chơi siêu xe khủng.

bui tien dung 5

bui tien dung 6
 Bùi Tiến Dũng xuất hiện liên tiếp với xe sang

Tuy nhiên, trước câu hỏi có sở hữu tất cả những siêu xe trên không, thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chối trả lời. Có nguồn tin cho rằng, những chiếc xế sang đến từ một người bạn thân thiết của thủ môn.

bui tien dung 6
 Chiếc xe Bùi Tiến Dũng sở hữu đầu tiên có giá hơn 2 tỷ đồng

Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm của công chúng sau U23 Châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc. Bên cạnh việc tập luyện anh còn làm mẫu ảnh, diễn viên cho một số nhãn hàng nổi tiếng, chính vì thế mà anh được nhiều người gọi là “đại gia ngầm” của bóng đá Việt Nam.

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng về giá trị, nguồn gốc của các siêu xe mình đi, thế nhưng theo giới chuyên môn đánh giá Bùi Tiến Dũng thực sự “đáng gờm” khi đã chơi siêu xe ở tuổi 24...

Lệ Quyên ẩn ý về 'tình trẻ': Họ xui vì gặp Quyên đúng lúc Quyên đang rực rỡ, có quá nhiều thứ

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ", Lệ Quyên trải lòng.

TIN MỚI NHẤT