BTV Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ "người yêu" bí mật

Hậu trường 29/10/2017 04:46

"Cách cư xử của Vân khiến tôi không chỉ cảm thấy mình được tôn trọng mà còn cảm thấy cô ấy thực sự xứng đáng với tình cảm của mình", BTV Ngọc Trinh chia sẻ.

Có thể nói, Ngọc Trinh và Thụy Vân là cặp BTV nổi tiếng không chỉ vì độ xinh đẹp mà còn vì lối dẫn vô cùng thông minh, trẻ trung, năng động.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn được ngưỡm mộ vởi tình bạn kéo dài hơn 10 năm nhưng vẫn luôn khăng khít, vun đắp cho nhau.

 Thụy Vân và Ngọc Trinh
 Thụy Vân và Ngọc Trinh

Ngọc Trinh kể: "Thực tế thì không hẳn là chúng tôi "không ưa nhau", mà chỉ là thời gian đầu gặp, cả hai chúng tôi đều không thể tưởng tượng trên đời lại có 1 người như đối phương. Nhưng sau đó, có 1 lần Thụy Vân rủ tôi đi chọn quà cho bạn trai (bây giờ là chồng của cô ấy).
Ngồi trên taxi, chúng tôi nói khá nhiều về chuyện bạn trai, bạn gái và "chuyện thầm kín". Tới chủ đề nhạy cảm này thì chúng tôi ngượng quá, chuyển sang nói bằng tiếng Anh. Lúc này tự dưng chúng tôi cảm thấy mọi rào cản giữa đôi bên đều được xóa bỏ, từ đó chúng tôi dần dần thân nhau."

Nhiều người cho rằng, phải chăng Ngọc Trinh đã "phải lòng" Thụy Vân. Nữ BTV chia sẻ: "Tôi nghĩ chắc kiếp trước tôi và Thụy Vân là người yêu đấy! Chúng tôi thân thiết tới mức bạn trai tôi còn bảo: "Em và Vân nên lấy nhau cho đỡ tốn tiền điện thoại".

Thậm chí, khi thấy tôi thân thiết với một người nào đó, Vân còn ghen. Nhưng rất may là chúng tôi rất rõ ràng về giới tính. Chúng tôi thích nhau thật, nhưng yêu người khác."

Ngọc Trinh:
Ngọc Trinh: "Kiếp trước tôi và Thụy Vân là người yêu"

Được biết, rằng trong thời điểm tranh giải VTV Awards 2017, vì chị và Thụy Vân cùng lọt top bình chọn MC ấn tượng nên Ngọc Trinh đã chủ động rút lui để nhường cơ hội cho bạn. Nói về chuyện này, người đẹp chia sẻ: "Vân là người thích áp lực từ những cuộc thi, thích sự chiến thắng nhưng bản thân tôi thì lại rất thờ ơ với những giải thưởng. Năm 2016, tôi nhận được giải thưởng MC ấn tượng phần lớn là do Vân đã đi vận động mọi người bình chọn cho tôi.

Năm 2017, khi cả hai cùng lọt top, bản thân tôi cảm thấy khá bối rối. Thực sự, dù 1 trong 2 đứa tôi được giải thì đứa kia cũng sẽ vui mừng như chính mình thắng giải nên tôi thấy mình không việc gì phải đứng trên "chiến tuyến" với Vân. Hơn nữa, năm 2016 tôi đã được giải rồi nên tôi muốn dành cơ hội này cho Vân và quyết định rút lui." 

“Góc khuất” của BTV Long Vũ và cuộc hôn nhân với cô vợ 'trong bóng tối' sau nhiều năm rời đài khiến nhiều người ngỡ ngàng

Từng là gương mặt quen thuộc của chương Trình Chiếc nón kì diệu, sau khi giải nghệ cuộc sống của MC Trịnh Long Vũ cũng có nhiều thay, đặc biệt là chuyện hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT