Biên đạo múa của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: “Cô ấy sẽ mang vương miện về!”

Hậu trường 05/03/2018 06:43

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen) đang diễn ra ở cả hai địa điểm Bangkok và Pattaya của Thái Lan với gần 30 thí sinh khắp thế giới tham dự. Khi cuộc thi mới được gần 1/2 chặng đường, Báo Gia đình & Xã hội đã có cuộc trò chuyện với biên đạo múa - vũ công Phạm Lịch, người biên đạo cho Hương Giang trong phần thi tài năng, đưa tiết mục này lọt top 15 cuộc thi.

Biên đạo múa của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: “Cô ấy sẽ mang vương miện về!” - Ảnh 1
Vũ công Phạm Lịch và Hương Giang. Ảnh: TL

“Cô ấy có một tinh thần lạc quan tuyệt vời!”

Gặp gỡ ca sĩ Hương Giang Idol lần đầu tiên trong chương trình “Hoán đổi”, từ đó, biên đạo múa - vũ công Phạm Lịch và Hương Giang giữ liên lạc với nhau và bất ngờ có thêm dịp để cộng tác trong “The Remix - Hòa âm & ánh sáng”. Hương Giang lên đường thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan cũng là thời điểm vũ công Phạm Lịch đồng hành, hỗ trợ nữ ca sĩ tập luyện. Chia sẻ với chúng tôi, biên đạo múa của Hương Giang cho biết: “Qua nhiều lần làm việc với nhau, chị ấy từng chia sẻ rằng nhìn thấy tính cách của bản thân trong tôi. Đến tôi cũng thấy vậy. Chúng tôi giống nhau về sự nghiêm túc trong công việc, quá trình tập luyện và cả nỗ lực hết mình cho mục tiêu phía trước”.

Trưởng thành từ cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy 2014”, vũ công Phạm Lịch từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, chị Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn... “Quá trình làm việc, biên đạo cho Hương Giang đủ để tôi hiểu về cô ấy. Cô ấy có một tinh thần lạc quan tuyệt vời, lúc nào cũng vui vẻ dù xảy ra khó khăn hay có thay đổi về công việc. Đây là tính cách mà tôi cần phải học hỏi và luyện tập để tinh thần lúc nào cũng sảng khoái. Một nghệ sĩ đứng trên sân khấu cũng cần bản lĩnh để vững tâm mang đến tiết mục hay nhất, hoàn hảo nhất đến những khán giả”, vũ công Phạm Lịch nói.

Về tiết mục của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, vũ công Phạm Lịch biên đạo cho tiết mục trong phần thi tài năng của nữ ca sĩ. Tiết mục này đã lọt top 15 phần thi tài năng và sẽ biểu diễn trong bán kết để Ban giám khảo chọn ra tiết mục xuất sắc nhất. Khi Hương Giang chưa bước vào phần thi tài năng, biên đạo của cô đã lo lắng khi đại diện Việt Nam sẽ biểu diễn cùng các vũ công Thái Lan nhưng bản thân Phạm Lịch luôn tin vào khả năng kiểm soát sân khấu của Hương Giang. “Cô ấy sẽ làm tốt và mang vương miện về cho Việt Nam”, biên đạo múa Phạm Lịch nói. Trước đó, trong phần trả lời phỏng vấn cùng ngôi sao Diana của Thái Lan, Hương Giang đã giao lưu một cách tự tin, thông minh bằng tiếng Anh trôi chảy. Không chỉ khán giả trong nước mà khán giả Quốc tế cũng dành nhiều lời khen lợi cho phần thể hiện.

Đại diện Việt Nam có khả năng chiến thắng?

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ khắp thế giới diễn ra từ năm 2004 đến nay. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9/3 tại Thái Lan. Trên fanpage cuộc thi, Hương Giang liên tục có mặt trong top 5 do khán giả bình chọn. Hình ảnh của Hương Giang vừa được báo Sanook (một trong những trang báo nổi tiếng nhất của Thái Lan) đăng tải. Tham gia đấu trường nhan sắc cho người chuyển giới, cô mang theo hơn 100 kg hành lý, đặc biệt là bộ trang phục dân tộc được thiết kế riêng nặng đến 55 kg.

Trung Quân Idol và nhiều cư dân mạng dự đoán, Hương Giang Idol và hai đại diện đến từ Thái Lan và Brazil là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Trong suốt thời gian qua, nữ ca sĩ đã làm tốt khâu chuẩn bị tự tập luyện catwalk, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phần thi tài năng cũng như trang phục... để có sự thể hiện tốt nhất ở cuộc thi này.

Với thần thái tự tin, Hương Giang luôn tạo được sự tỏa sáng mỗi khi xuất hiện cùng các thí sinh. Bất cứ góc nhìn nào cô cũng khiến đối phương cảm thấy thân thiện với nụ cười vui vẻ. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng thể hiện gu thời trang tinh tế khi chọn những trang phục khoe được thân hình mảnh mai, gợi cảm và quyến rũ của mình. Mới đây, kênh truyền thông của Thái Lan Lessismore TV đã đưa ra top 10 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Trong danh sách này đã có tên của đại diện Việt Nam.

Tham gia cuộc thi với quyết tâm cao, Hương Giang Idol cũng mong mình sẽ đoạt giải cao nhất. Cô cho biết hiện khá hồi hộp với phần thi trình diễn bikini vì trước nay cô chỉ mặc trang phục này ở bể bơi hay bãi biển chứ chưa trình diễn trên sân khấu. “Nếu trên tay tôi là chiếc vương miện, điều đó có thể vẫn sẽ không đủ để xóa nhòa sự kỳ thị dành cho người chuyển giới nhưng chắc chắn người ta sẽ phải nể phục tôi. Họ không công nhận tôi nhưng không thể phủ nhận thành công của tôi, họ kỳ thị người chuyển giới nhưng không thể chối bỏ người chuyển giới đã thành công. Thích hay ghét họ vẫn phải buộc lòng công nhận thôi”, Hương Giang nói.

Sau 6 năm tham gia showbiz, Hương Giang Idol sở hữu khối tài sản như thế nào?

Bằng cố gắng và nỗ lực của mình, Hương Giang đã sở hữu khối tài sản khá hoành tráng sau 6 năm hoạt động trong showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT