Bị “tố” “làm màu” khi tổ chức đám cưới LGBT tập thể, Lâm Khánh Chi lên tiếng

Hậu trường 07/07/2019 13:16

Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô lựa chọn những cặp đôi không phân biệt là les, gay, song tính hay chuyển giới, ưu tiên những cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ đến được với tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Ngay sau khi kết hôn cùng với ông xã Phi Hùng gần 2 năm trước, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lên kế hoạch quan trọng thứ 2 trong cuộc đời của mình.

Bị “tố” “làm màu” khi tổ chức đám cưới LGBT tập thể, Lâm Khánh Chi lên tiếng - Ảnh 1

Đám cưới hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng diễn ra cách đây gần 2 năm.

Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin đứng ra tổ chức Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT. Suốt thời gian qua, Lâm Khánh Chi âm thầm thực hiện và bỏ ngoài tai những đàm tiếu liên quan đến việc cho rằng cô chỉ làm màu, PR bản thân chứ hoàn toàn không thực hiện dự án nhân văn này.

Nữ ca sĩ đã dành nhiều tháng ròng lên kế hoạch, khảo sát, tìm hiểu các cặp đôi trong cộng đồng cũng như các cặp đôi tham gia chương trình Come out mà cô đảm nhận vị trí host.

Bị “tố” “làm màu” khi tổ chức đám cưới LGBT tập thể, Lâm Khánh Chi lên tiếng - Ảnh 2

"Tôi có ông xã, có con trai, có sự nghiệp… nhưng ngoài kia còn không ít bạn vẫn chưa thực hiện được điều đó", cô tâm sự.

Lâm Khánh Chi cho biết, sở dĩ cô mong muốn thực hiện dự án nhân văn này bởi: “Tôi là một người của cộng đồng LGBT và là một trong số ít người tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi có ông xã, có con trai, có sự nghiệp… nhưng ngoài kia còn không ít bạn vẫn chưa thực hiện được điều đó. Họ sợ xã hội xa lánh, kì thị, họ chỉ dám yêu nhau trong bóng tối…

Chính vì thế, tôi muốn mình đóng vai trò như một người tiên phong lan tỏa niềm hạnh phúc và câu chuyện của mình cho cộng đồng của tôi. Để họ thấy được rằng, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, được quyền sống đúng với bản thân mình”.

Bị “tố” “làm màu” khi tổ chức đám cưới LGBT tập thể, Lâm Khánh Chi lên tiếng - Ảnh 3

Lâm Khánh Chi muốn nhiều người hơn nữa trong cộng đồng LGBT tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Lâm Khánh Chi muốn truyền đi thông điệp: “Yêu là phải cưới!”. Sở dĩ có ý tưởng này vì không chỉ cô chỉ thực hiện một năm mà sẽ còn đồng hành trong nhiều năm tới, tạo nên một ngày hội trong cộng đồng LGBT.

Nói về tiêu chuẩn chọn 10 cặp đôi, Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô sẽ lựa chọn những cặp đôi không phân biệt là les, gay, song tính hay chuyển giới. Bên cạnh đó, các cặp đôi phải yêu nhau ít nhất là 3 năm trở lên. Nữ ca sĩ ưu tiên các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện tổ chức hôn lễ để hỗ trợ mọi mặt không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần.

Bị “tố” “làm màu” khi tổ chức đám cưới LGBT tập thể, Lâm Khánh Chi lên tiếng - Ảnh 4

Lâm Khánh Chi muốn truyền đi thông điệp: “Yêu là phải cưới!”.

Sau khi lựa chọn các cặp đôi, Lâm Khánh Chi cùng ông xã sẽ gặp gỡ bố mẹ của hai bên để thuyết phục, trình bày lý do và mong muốn gia đình sẽ cùng tham gia vào lễ hội cưới tập thể trong thời gian tới. Cô cũng tiết lộ, đã chọn được 3 cặp đôi tham gia dự án nhân văn này.

Biết vợ nợ ngập đầu phải vay nặng lãi, chồng Lâm Khánh Chi nói một câu khiến cô ‘nhảy dựng’

Thấy vợ nợ nần chồng chất, Trần Phi Hùng – chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi muốn vay ba mẹ ruột vài trăm triệu cho cô nhưng bị từ chối và lý do khiến ai cũng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT