Bị nghi mang bầu do “dấu hiệu” trên bụng, Bảo Anh nói gì?

Hậu trường 07/11/2020 06:00

Bảo Anh lên tiếng khi những tin đồn cô mang thai đang gây xôn xao khắp mạng xã hội những ngày gần đây.

Bảo Anh mang bầu?

Mới đây, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh bikini nóng bỏng trên mạng xã hội. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trên bụng Bảo Anh không xuất hiện một đường mờ màu nâu.

Nhiều cư dân mạng có “kinh nghiệm” cho rằng đây chính là dấu hiệu của phụ nữ mang thai. Tin đồn Bảo Anh đang mang bầu xôn xao khắp các diễn đàn giải trí từ đó.

Bị nghi mang bầu do “dấu hiệu” trên bụng, Bảo Anh nói gì? - Ảnh 1

Đường màu nâu trên bụng của Bảo Anh khiến nhiều người cho rằng cô đã mang thai

Trong khi thông tin Bảo Anh mang bầu đang khiến dân mạng bàn tán thì mới đây, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng, chia sẻ sự thật sau những bức ảnh được cho là mang bầu trên. Bảo Anh chia sẻ: “Rảnh quá lên search trên google chữ Bảo Anh xem có gì. Thật bàng hoàng khi thấy bức ảnh này với title nghi vấn có thai. Ủa kì vậy".

Bị nghi mang bầu do “dấu hiệu” trên bụng, Bảo Anh nói gì? - Ảnh 2

Bảo Anh lên tiếng vì thông tin mang bầu

Chia sẻ của Bảo Anh chính là câu trả lời chính thức cho những tin đồn trên. Nhiều dân mạng cũng cho rằng đó là bằng chứng quá “yếu” để khẳng định Bảo Anh mang bầu.

Một số hình ảnh Bảo Anh nóng bỏng với bikini:

Bị nghi mang bầu do “dấu hiệu” trên bụng, Bảo Anh nói gì? - Ảnh 3Bị nghi mang bầu do “dấu hiệu” trên bụng, Bảo Anh nói gì? - Ảnh 4Bị nghi mang bầu do “dấu hiệu” trên bụng, Bảo Anh nói gì? - Ảnh 5

Thấy vợ bị chê bai 'già và béo', chồng Phan Như Thảo có cách an ủi ngọt lịm

Dòng tâm sự đại gia Đức An viết cho bà xã Phan Như Thảo khiến mọi người xúc động. Dù thiên hạ có chê bai, thì với anh vợ vẫn là quan trọng nhất.

TIN MỚI NHẤT