Bị đặt câu hỏi liên quan đến việc 'tố' Kỳ Duyên là người thứ ba, nhưng Thư Dung lại nói 'không biết gì' với truyền thông

Hậu trường 09/04/2018 06:15

Thư Dung tỏ ra lúng túng trước những câu hỏi liên quan đến việc tố Kỳ Duyên mặc thông tin trước đó là do ê kíp cô gửi đến báo chí.

Hôm nay (7/4), Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 Thư Dung đã có buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường đi thi Miss Eco International 2018. Trước đó, người đẹp này đã khiến dư luận xôn xao về việc cho là tố cáo một Hoa hậu Việt Nam chen chân vào mối quan hệ của cô với một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Cô còn cho biết bị nàng hậu này xem thường. Dù không nói ra tên tuổi nhưng ai cũng đoán người mà Thư Dung nhắc đến là Hoa hậu Kỳ Duyên.

Bị đặt câu hỏi liên quan đến việc 'tố' Kỳ Duyên là người thứ ba, nhưng Thư Dung lại nói 'không biết gì' với truyền thông - Ảnh 1
Thư Dung và ê kíp của cô bị nghi ngờ mượn tên tuổi của Kỳ Duyên để PR?

Trong buổi gặp gỡ, Thư Dung nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến ồn ào tố người thứ ba. Người đẹp lại tỏ ra khá lúng túng, gượng cười với câu trả lời của mình: "Vì chỉ muốn tập trung cho cuộc thi nên xin phép không nhắc đến chuyện ngoài lề". Truyền thông lại tiếp tục đặt câu hỏi với Thư Dung về việc liệu có phải người mà cô nhắc đến là Kỳ Duyên hay không thì người đẹp chỉ nói: "Em không biết". Cô bày tỏ mong muốn mọi người tập trung vào cuộc thi sắp tới hơn những chuyện cá nhân.

Đối mặt với câu hỏi rằng, liệu Thư Dung mượn Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi hay không? Người đẹp này lại một lần nữa trả lời: "Em không biết".

Bị đặt câu hỏi liên quan đến việc 'tố' Kỳ Duyên là người thứ ba, nhưng Thư Dung lại nói 'không biết gì' với truyền thông - Ảnh 2
Bị đặt câu hỏi liên quan đến 'tố' Kỳ Duyên là người thứ ba, nhưng Thư Dung lại nói "không biết gì" với truyền thông.

Trong khi Thư Dung trả lời không biết nhưng chính ekip của cô đã gửi đi thông tin tố Hoa hậu Việt Nam và gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Vì thế công chúng vẫn bán tín bán nghi chuyện Thư Dung và ekip của cô đang cố tình úp mở câu chuyện "tố một Hoa hậu Việt Nam" là để đánh bóng tên tuổi trước khi đi thi là có căn cứ.

Bên cạnh đó, khi được hỏi có giấy phép chính thức từ Cục Nghệ thuật - Biểu diễn để tham dự cuộc thi hay chưa, phía Thư Dung đã khẳng định là có nhưng vẫn đang chờ được chính thức gửi về.

Bị tố là người thứ 3, Kỳ Duyên cay cú đáp trả

Kỳ Duyên gây chú ý với status thâm sâu, bị cho là đang đáp trả người ám chỉ cô làm thứ 3 trước đó.

TIN MỚI NHẤT