Bảo Thy: "Tôi sống trong guồng quay không còn tuổi thơ"

Hậu trường 20/08/2020 05:07

"Tôi sống trong guồng quay đó suốt 7, 8 năm trời. Quanh năm ngày tháng, tôi chỉ bay và đi xe hết từ nơi này qua nơi khác, tỉnh này sang tỉnh kia", ca sĩ Bảo Thy nhớ lại.

Bảo Thy được biết đến là một hiện tượng đặc biệt trong showbiz, khi nổi lên từ cuộc thi Miss Audition và liên tiếp gặt hái thành công không ngừng nghỉ, hát bài nào bài đó thành hit. Tên tuổi của cô đã trở thành một phần thanh xuân trong ký ức nhiều khán giả.

Bảo Thy: 'Tôi sống trong guồng quay không còn tuổi thơ' - Ảnh 1

Ca sĩ Bảo Thy

Tại chương trình Ngôi sao đương thời, Bảo Thy đã trải lòng về thanh xuân đó của chính mình.

Bảo Thy tiết lộ, trong sự nghiệp của cô có nhiều ca khúc hit, trong đó là nổi tiếng nhất là ca khúc "Công chúa bong bóng" đã theo cô đến tận cả khi trưởng thành: "Đến khi trưởng thành, lập gia đình và già đi rồi, nhưng mọi người vẫn gọi tôi là Công chúa bong bóng".

"Trong sự nghiệp của mình, tôi có rất nhiều bài hit. Cái đầu tiên phải kể đến là Liên khúc Audition, rồi tới Sorry, Ngốc nghếch, Ngôi nhà hoa hồng… Tôi không thể nhớ hết các hit của mình vì tôi hát bài nào ra cũng thành hit, được mọi người đón nhận, giới trẻ thuộc nằm lòng. Bây giờ, mỗi khi tôi xuất hiện ở đâu, người ta cũng đều gọi tôi là tuổi thơ của họ. Mỗi khi được gọi như vậy, tôi cảm thấy rất vui", Bảo Thy nói. 

Bảo Thy: 'Tôi sống trong guồng quay không còn tuổi thơ' - Ảnh 2

Bảo Thy hồi mới vào nghề

Nổi tiếng đến với cô rất nhanh nên thời gian đó, cô liên tục chạy show khắp nơi: "Tôi đi nhiều, đi mải miết, tới mức không có thanh xuân, tuổi thơ nữa. Tôi sống trong guồng quay đó suốt 7, 8 năm trời. Quanh năm ngày tháng, tôi chỉ bay và đi xe hết từ nơi này qua nơi khác, tỉnh này sang tỉnh kia. Tôi sống đúng nghĩa cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng. Tuy rất mệt mỏi, nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc. Nhiều người cứ hỏi tôi tại sao lại có nhiều bài hit như thế, liệu có phải người ta đưa cho tôi để hát không. Xin thưa rằng, ngay từ nhỏ tôi đã là người độc lập trong suy nghĩ, hành động. Hầu như tất cả ca khúc tôi hát đều do chính tôi lựa chọn". 

Nhớ về quãng thời gian đó, Bảo Thy còn vẫn phải "bật cười" vì hình ảnh, nhan sắc lúc đó: "Mọi người xung quanh cũng có góp ý, nhưng định hướng chính vẫn là tôi. Đó là lí do vì sao ngày xưa tôi ăn mặc rất mắc cười. Nhiều lúc tôi muốn lên Google xóa hết hình cũ đi mà không được. Tôi không thể tin mình có thể ăn mặc, để tóc tai như thế. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy đó cũng là kỷ niệm thanh xuân của tôi. Dù hơi bất thường một chút, nhưng nó vẫn tạo nên cả một trào lưu, xu hướng". 

Ngô Phương Lan khoe con lai xinh như thiên thần, nhưng nhan sắc nàng hậu 33 tuổi lại thu hút hơn cả

Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc khoe con gái 18 tháng tuổi đã bập bé nói được 3 thứ tiếng Anh, Việt và Nga khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT