Bằng chứng "rõ mồn một" Phạm Hương mang thai lần 2

Hậu trường 07/09/2020 12:28

Những hình ảnh mới nhất và lời chia sẻ của Phạm Hương với bạn bè là câu trả lời cho những nghi vấn của khán giả trước đây.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc đón tuổi 29 cùng con trai tại Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là cô diện đầm trắng dáng suông, khác hẳn với phong cách thường xuyên diện đồ khoe eo thon gọn trước đây của cô.

Chính vì vậy, không ít dân mạng cho rằng có thể Phạm Hương đã mang thai lần 2 nhưng quyết giấu bụng bầu.

Bằng chứng 'rõ mồn một' Phạm Hương mang thai lần 2 - Ảnh 1

Bằng chứng 'rõ mồn một' Phạm Hương mang thai lần 2 - Ảnh 2

 Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương

Không những thế, trong dòng bình luận băn khoăn về ngoại hình của Phạm Hương. Một người viết: "Hình như em mình đỡ gầy đi rồi?". Trước lời hỏi thăm đầy tinh tế của tài khoản mạng này, hoa hậu bất ngờ tiết lộ số cân hiện tại: "Em mập lên gần 10kg đó anh".

Bằng chứng 'rõ mồn một' Phạm Hương mang thai lần 2 - Ảnh 3Câu trả lời của Phạm Hương khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Vốn sở hữu thân hình đồng hồ cát, việc tăng gần 10kg khiến Phạm Hương vướng nghi vấn bầu bí, sinh nở lần 2. Chưa kể gương mặt hoa hậu cũng có phần bầu bĩnh, tròn trịa hơn trước.

Bằng chứng 'rõ mồn một' Phạm Hương mang thai lần 2 - Ảnh 4

Bức ảnh từng khiến dân mạng xôn xao

Cách đây vài tháng, Instagram của Phạm Hương bị khóa khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần thứ 2, bởi ngày 8/4 Phạm Hương từng để lộ bức ảnh với vòng 2 khá lớn.

Cũng tại thời điểm này, Phạm Hương lộ bụng lớn bất thường trong ảnh. Người đẹp Hải Phòng bị phát hiện hạn chế những bức ảnh khoe body hơn trước rất nhiều, thay vào đó là mặc những chiếc váy suông hay đồ bộ thoải mái ở nhà.

Tuy nhiên, trước tin đồn mang thai, Phạm Hương vẫn im lặng không bình luận gì thêm.

Công Lý thề thốt thanh minh về bức ảnh như 'soi' vòng 1 gợi cảm của Quỳnh Kool, bạn gái phản ứng ra sao?

Dù đã lên tiếng thanh minh không thấy gì nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn liên tục bị bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chọc ghẹo.

TIN MỚI NHẤT