Bà xã Phạm Anh Khoa: 'Hiểu được sớm hơn, sẽ khuyên anh không nên có vợ'

Hậu trường 15/10/2018 06:35

Dòng chia sẻ mới nhất của bà xã Phạm Anh Khoa khiến ai nấy đều hoang mang.

Mới đây, bà xã Phạm Anh Khoa là cựu người mẫu Thùy Trang đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy trăn trở sau khi cô xem xong bộ phim "A star is born". Tuy nhiên, khi đọc qua, ai cũng nghĩ là cô nàng đang muốn dành riêng cho chồng mình.

Thùy Trang viết: "Đã từng nghe anh nói thế này: "Anh không dễ dàng chia nửa sân khấu của mình với bất kỳ ai nếu đó không phải người anh yêu, người đó bất kể là nam hay nữ... Anh tìm cảm xúc với bạn diễn là điều rất bình thường để bài hát được thăng hoa, điều đó có gì sai? Mọi người coi đó là game, anh coi đó là thánh đường của mình. Anh không sai với khán giả! Nếu có sai, anh sai với chỉ một mình em, anh biết em rất thiệt thòi khi làm vợ anh".

Bà xã Phạm Anh Khoa: 'Hiểu được sớm hơn, sẽ khuyên anh không nên có vợ' - Ảnh 1

Dòng chia sẻ của Thuỳ Trang khiến nhiều khán giả hoang mang

Nhưng không phải ai cũng hiểu, em cũng từng không hiểu cho đến hôm nay xem bộ phim này. Nếu được nghe tâm sự sớm hơn, hiểu được sớm hơn, sẽ khuyên anh không nên có vợ, nên sống độc thân, hoặc tìm cho bằng được người đồng điệu mới quyết định tiến tới hôn nhân. Trẻ quá và vội quá. Thương anh!".

Bà xã Phạm Anh Khoa: 'Hiểu được sớm hơn, sẽ khuyên anh không nên có vợ' - Ảnh 2

Bà xã Phạm Anh Khoa: 'Hiểu được sớm hơn, sẽ khuyên anh không nên có vợ' - Ảnh 3

Trước đó, hình ảnh chồng con luôn được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ của Thuỳ Trang khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại. Cặp đôi từng được ngưỡng mộ khi vẫn keo sơn bền chặt nắm tay nhau vượt qua bão scandal. Thuỳ Trang luôn ở cạnh và động viên chồng những lúc khó khăn nhất, là hình mẫu người vợ tào khang của showbiz.

Thật không ngờ thời thanh xuân vợ Phạm Anh Khoa vừa xinh đẹp vừa bốc lửa chẳng kém cạnh hội bạn thân

Nếu ai còn thắc mắc vì sao vợ Phạm Anh Khoa có mặt trong hội bạn thân toàn mĩ nhân của Hà Tăng thì hãy xem những hình ảnh này.

TIN MỚI NHẤT