Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị nói 'ép chồng' đi đóng phim dù sức khỏe yếu, bước đi tập tễnh

Hậu trường 25/03/2024 18:45

Bên cạnh những lời động viên, chúc mừng nam nghệ sĩ thì mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý bất ngờ lên tiếng "giải oan" trước lời đồn ác ý.

Trong tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện trở lại của NSND Công Lý sau thời gian vắng bóng để tập trung cho việc chữa bệnh. Bên cạnh những lời động viên, chúc mừng nam nghệ sĩ thì mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý bất ngờ lên tiếng "giải oan" trước lời đồn ác ý.

Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị nói 'ép chồng' đi đóng phim dù sức khỏe yếu, bước đi tập tễnh - Ảnh 1
Trong tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện trở lại của NSND Công Lý sau thời gian vắng bóng để tập trung cho việc chữa bệnh.

Cụ thể nhiều người cho rằng, sức khỏe NSND Công Lý chưa ổn định nhưng bị vợ "ép" làm việc để lấy tình thương của khán giả. Trước ý kiến này, bà xã NSND Công Lý viết: "Đây là lời ác ý của những người không hiểu chuyện áp đặt cho tôi. Việc anh Lý đóng phim hay không, tôi không quyết định được. Anh ấy được đóng phim nào là do đạo diễn mời, ê-kíp cũng thấy anh ấy đảm bảo được sức khỏe và diễn tốt thì mới gọi đi".

Được đi làm trở lại, bà xã tiết lộ tinh thần ông xã vui vẻ, phấn khởi: "Ông xã tôi rất hào hứng khi xem lại phim mình đóng, có khi vừa xem vừa tủm tỉm cười vì hạnh phúc vì thấy mình trên màn ảnh nhỏ. Bác sĩ điều trị cho anh ấy cũng dặn dò, anh ấy đi lại, làm phim được là "liều thuốc" tinh thần giúp anh ấy hồi phục tốt hơn".

Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị nói 'ép chồng' đi đóng phim dù sức khỏe yếu, bước đi tập tễnh - Ảnh 2
Bên cạnh những lời động viên, chúc mừng nam nghệ sĩ thì mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý bất ngờ lên tiếng "giải oan" trước lời đồn ác ý 'ép' chồng đi đóng phim

Trong phim, nam nghệ sĩ vào vai người đàn ông khiếm thị. Tạo hình của Công Lý già nua, đeo kính, râu bạc, tay chống gậy đi tập tễnh. Mặc dù nam nghệ sĩ thoại khá ít nhưng cũng đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả: “Mắt tôi kém lắm, gần như chẳng nhìn thấy gì cả. Thôi cảm ơn cậu, tôi tự về được”, “Cái căn mà có mấy con mèo ấy”,…

Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị nói 'ép chồng' đi đóng phim dù sức khỏe yếu, bước đi tập tễnh - Ảnh 3
Trong phim, nam nghệ sĩ vào vai người đàn ông khiếm thị. Tạo hình của Công Lý già nua, đeo kính, râu bạc, tay chống gậy đi tập tễnh

Kể từ ngày NSND Công Lý gặp biến cố sức khỏe, bà xã trẻ của nam nghệ sĩ là Ngọc Hà vẫn thường xuyên cập nhật tình hình gửi đến người hâm mộ. Cô luôn là người kề cạnh, chăm sóc chồng và không ngại đối đầu với những bình luận tiêu cực để bảo vệ ông xã. 

Thời gian gần đây, theo những hình ảnh Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy, Công Lý đã khỏe khoắn, phong độ hơn trước rất nhiều. Anh vẫn phải tiếp tục tập vật lý trị liệu nhưng điều đáng mừng là Công Lý đã có thể tự đi lại và dần trở lại với các dự án nghệ thuật. 

Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị nói 'ép chồng' đi đóng phim dù sức khỏe yếu, bước đi tập tễnh - Ảnh 4
Thời gian gần đây, theo những hình ảnh Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy, Công Lý đã khỏe khoắn, phong độ hơn trước rất nhiều.

Bà xã Công Lý chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng: "Trộm vía sức khỏe anh Lý tốt lên rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, anh Lý vẫn có thể đóng phim. Dù chỉ vai nhỏ nhưng anh vẫn làm rất tốt, anh cũng rất cố gắng, vẫn cháy nghề và thèm khát được cống hiến. Bộ phim gần đây nhất là Gia đình mình vui bất thình lình đó là một nhân chứng cho sự hồi phục.

Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi bị nói 'ép chồng' đi đóng phim dù sức khỏe yếu, bước đi tập tễnh - Ảnh 5
Bà xã Công Lý chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng: "Trộm vía sức khỏe anh Lý tốt lên rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, anh Lý vẫn có thể đóng phim..."

Để có được như hiện tại, anh Lý phải nhờ rất nhiều công sức của tập thể, công của bác sĩ, gia đình, anh Trung Hiếu - giám đốc Kịch Hà Nội, người thân, người hâm mộ… Và có những người xa lạ cả vòng trái đất, những người yêu mến anh ngay cả nước Nhật. 2 năm qua, nó là cả một hành trình dài".

NSND Công Lý bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian điều trị bệnh, khán giả phản ứng thế nào?

NSND Công Lý được đông đảo khán giả yêu quý bởi tính cách hiền lành, thân thiện cùng nhiều vai diễn ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT