Bà xã Hoàng Bách "sống chung với lũ" khi chồng ôm tivi suốt World Cup

Hậu trường 26/06/2018 06:45

Bà xã nam ca sĩ Hoàng Bách phải chiều theo chồng vì anh mải mê xem bóng đá.

Nam ca sĩ Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cả hai kết hôn khi còn khá trẻ, cùng nhau sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống.

Thanh Thảo luôn là người biết cách hy sinh vì sự nghiệp và sở thích của chồng. Biết tính ông xã đam mê bóng đá, cô chấp nhận "sống chung với lũ" trong mùa World Cup này. Đây cũng là lần đầu nam ca sĩ Hoàng Bách thổ lộ chuyện gia đình khi anh dành nhiều quan tâm tới trái bóng tròn trong 1 tháng diễn ra World Cup.

Bà xã Hoàng Bách 'sống chung với lũ' khi chồng ôm tivi suốt World Cup - Ảnh 1
Hoàng Bách đam mê bóng đá và quyết sang Nga theo dõi World Cup

Không là fan nhưng hy vọng Argentina vô địch vì... Messi

- Là một fan cuồng nhiệt với trái bóng tròn, anh có ý định sang Nga theo dõi trực tiếp trận đấu nào đó của World Cup hay không?

- Đúng là tôi có những lịch trình công việc khá bận, lúc trong Nam lúc ngoài Bắc đi show. Nhưng thực ra cũng có kế hoạch để đi Nga xem bóng đá. Bây giờ tôi vẫn đang chờ xong thủ tục để sang Nga kịp xem các trận ở tứ kết. Tôi cũng chưa rõ mình sẽ lấy vé được trận nào hay visa có trục trặc gì không. Trong thời gian tới, tôi sẽ có thời gian sang Nga khoảng 1 tuần để xem trực tiếp tại sân thi đấu.

- Anh hy vọng đội tuyển nào sẽ vô địch năm nay?

- Tôi mong muốn đội tuyển Argentina sẽ vô địch năm nay.

- Anh là fan của đội Argentina từ khi nào?

- Nếu nói chính thức, tôi là fan của đội Hà Lan. Mà Hà Lan và Argentina chưa bao giờ ưa nhau cả. Nhưng đặc biệt năm nay không có Hà Lan nên tôi sẽ ủng hộ các đội theo thứ tự khác nhau.

Theo như thông thường, thứ tự tiếp theo là Brazil. Năm nay tôi nghĩ đó là World Cup đỉnh cao cuối cùng của Messi rồi, mong Messi sẽ có một danh hiệu cúp thế giới với đội tuyển của mình. Vậy nên tôi ủng hộ Argentina chỉ vì Messi thôi.

Bà xã Hoàng Bách 'sống chung với lũ' khi chồng ôm tivi suốt World Cup - Ảnh 2
Messi là cầu thủ được Hoàng Bách đặt niềm tin lớn nhất

- Nếu ủng hộ Messi như thế, anh suy nghĩ như thế nào về cú đá trượt penalty của Messi trong trận đầu ra quân của Argentina?

- Thực ra tôi nghĩ bản chất Messi là một cầu thủ mạnh mẽ nhưng là dạng cầu thủ đá kỹ thuật, cảm hứng chứ không phải dạng cầu thủ đá bằng sức mạnh như Ronaldo. Thế nên Messi sẽ luôn có tinh thần ý chí chiến đấu không bằng Ronaldo.

Chuyện đó là điều rõ ràng nếu so sánh giữa hai người. Mỗi người sẽ thích một dạng cầu thủ. Như tôi, chưa bao giờ thích Ronaldo cả, mà tôi rất trân trọng và đánh giá cao những gì Ronaldo đang làm được. Tôi tin, nếu Messi đủ mạnh mẽ sẽ xứng đáng vươn lên so với chính mình, nâng đỡ và kéo theo đoàn tàu Argentina đang rất rệu rã.

Nói chung đoàn tàu Argentina đang khá khó kéo. Lối đá Messi cũng rất dễ bị bắt bài. Ngay cả cách anh đá penalty cũng đã bị các đối thủ bắt bài rất nhiều. Nhưng tôi vẫn tin vào tài năng của Messi, bản lĩnh của một cầu thủ lớn, bởi Messi đã trải qua được nhiều thời khắc khó khăn hơn như vậy.

Một quả penalty bị đá trượt không nói lên được điều gì nhiều. Có thể nó vẫn thể hiện được điểm yếu về tâm lý ở thời điểm quá nhiều sức ép đối với Messi. Chỉ riêng việc Messi dám bước lên nhận đá quả penalty, đối với tôi cũng là điều đáng ghi nhận và trân trọng rồi. Với tôi, Messi là một cầu thủ đáng ngưỡng mộ dù anh ấy có đoạt được cúp vàng World Cup hay không. Sẽ là hoàn hảo với Messi nếu anh ấy và đồng đội vào được chung kết.

Bà xã cũng phải "sống chung với lũ" vì World Cup

Bà xã Hoàng Bách 'sống chung với lũ' khi chồng ôm tivi suốt World Cup - Ảnh 3
Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo

- Anh suy nghĩ như thế nào về việc các hot girl bình luận bóng đá trên truyền hình?

- Tôi nghĩ bất kỳ ai cũng có thể lên bình luận bóng đá nếu người ta có một chút am hiểu và thể hiện được hiểu biết của mình, truyền được cảm hứng cho người xem. Nam hay nữ, hot girl hay hot boy không quan trọng. Quan trọng là họ lên và tạo được cảm hứng cho những người đang theo dõi ngày hội lớn của bóng đá.

Việc các bạn ấy lên truyền hình và tạo dư luận ngược là việc rõ ràng chưa hay nhưng không phải dở vì format. Có thể các bạn biên tập chưa có nhiều thời gian chuẩn bị, còn format chương trình đưa ra là tốt. Trên thế giới, các mô hình chương trình như vậy có nhiều rồi.

Tôi cũng chia sẻ quan điểm phụ nữ đẹp và bóng đá là điều rất liên quan tới nhau. Khi ta xem bóng đá vẫn thường thấy hình ảnh các cô gái xinh đẹp trên khán đài hoặc vợ, bạn gái cầu thủ. Điều đáng nói là khi hot girl lên bình luận bóng đá cần phải có độ am hiểu nhất định.

Nếu để người xem phản ứng không tốt nghĩa là bản thân các hot girl đó làm chưa tốt, ê-kíp biên tập chưa kiểm tra kỹ trình độ về am hiểu bóng đá, hoặc do áp lực khi ngồi trước ống kính máy quay khiến họ chưa thể hiện được mình.

Việc này dễ thông cảm thôi nhưng nếu cứ để kéo dài quá sẽ trở thành điều không tôn trọng người hâm mộ. Tôi nghĩ ê-kíp nếu không đủ nhân tố về con người đủ thuyết phục thì nên xem xét lại việc thay đổi format. Nhưng như tôi thấy tập phát sóng gần đây nhất đã ổn hơn nhiều rồi.

- Anh nghĩ sao khi một số cô gái, người mẫu cho đến hot girl hoặc không nổi tiếng, chụp những bộ ảnh sexy gây chú ý với mác cổ vũ World Cup để đánh bóng tên tuổi?

- Tôi nghĩ ai cũng có thể làm những điều mình muốn nhưng điều quan trọng là phản ứng mà các bạn nhận được nó sẽ phản ánh tất cả. Nếu các bạn nhận được phản ứng tốt hay tiêu cực là trách nhiệm mà các bạn phải nhận. Tôi không nghĩ mình nên cấm đoán hay cổ xúy gì cả. Bởi họ có thể nhìn thấy sự kiện này là một cơ hội đối với tất cả mọi người để tỏa sáng.

Cái gì cũng cần thực chất, khán giả bây giờ không dễ bị dụ bởi những ý đồ dễ đoán quá. Tôi muốn nhắc lại, bản thân tôi không ủng hộ hay phản đối. Họ cứ làm mọi thứ sôi động lên là được, không vi phạm pháp luật hay ảnh hưởng tới ai, đẹp thì được khen mà xấu thì bị chê.

Bà xã Hoàng Bách 'sống chung với lũ' khi chồng ôm tivi suốt World Cup - Ảnh 4
Hoàng Bách tự nhận bà xã phải hy sinh cho anh nhiều trong mùa World Cup

- Còn bà xã anh có bao giờ ghen với… mùa World Cup?

- Cũng có chứ, chả có bà vợ nào chấp nhận ông chồng cả tháng không quan tâm gì tới vợ. Nhưng bà xã tôi cũng tìm cách “sống chung với lũ” thôi, như có hôm ra phòng khách ngủ cùng tôi khi tôi xem bóng đá. Hoặc có hôm xem một trận rồi vào ngủ.

Đôi khi cũng là cơ hội để vợ chồng xa nhau một chút. Bởi vì chúng tôi rất trân trọng cả khoảng thời gian hai người không ở cùng nhau. Tôi nghĩ bà xã hiểu tôi đam mê bóng đá tới mức nào. Cô ấy biết rằng việc đam mê đó là lành mạnh.

- Đã bao giờ anh mải mê ngắm các fan girl sexy trong khi đang ở cạnh bà xã?

Vợ tôi được cái thích các cô gái đẹp. Đối với vợ chồng tôi, chỉ là… có đẹp hay không thôi. Tất nhiên đẹp theo cách nhìn của mình. Vợ chồng tôi nhiều lúc còn cùng bàn luận về các cô gái ấy. Tôi nghĩ đó là một cách để góp thêm sắc màu cho cuộc sống. Đẹp, xấu, hay, dở là tùy mắt người. Mình cứ làm điều gì mình thấy không sai là được.

Hoàng Bách bức xúc với VTV vì hot girl bình luận World Cup 2018

Nam ca sĩ cho rằng, việc các hot girl không có hiểu biết về bóng đá bình luận chuyên môn là một thảm họa của VTV.

TIN MỚI NHẤT