Hoàng Bách và Chí Tài kêu gọi mọi người tham gia "Hội thánh sợ vợ"

Hậu trường 27/04/2018 06:27

Nam ca sĩ Hoàng Bách dí dỏm chia sẻ về "Hội thánh anh em sợ vợ" do anh và Chí Tài đang tham gia khiến dân mạng khó nhịn cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ về một "giáo phái" mà anh đang tham gia, trong đó "giáo chủ" là nghệ sĩ Chí Tài khiến người đọc không thể nhịn cười. Mở đầu, Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Các bạn ạh, đừng phí công lôi kéo mình vào tôn giáo này hay giáo phái kia nữa, qua bên đó phải làm lại từ đầu, mình không thích đâu! Bên giáo hội của mình, với thâm niên tu luyện và thành tích đạt được, mình đang giữ chức vụ rất cao cấp rồi, tên chính thức của hội là Hội thánh anh em sợ vợ".

Hoàng Bách và Chí Tài kêu gọi mọi người tham gia 'Hội thánh sợ vợ' - Ảnh 1
Hoàng Bách cùng "giáo chủ" Chí Tài của Hội thánh anh em sợ vợ.

Nam ca sĩ cho biết, anh trung thành tuyệt đối với "Hội sợ vợ" này, tôn chỉ của Hoàng Bách là... đội vợ lên đầu. Ngoài ra các tuyệt kỹ của hội viên gồm có: chui gầm giường, leo ngọn cây, chạy vượt rào, né dép bay, tránh cán chổi, ẩn tin nhắn, chặn Facebook, mã hoá số liên lạc....

"Bên mình, ngoài việc tuyên thệ trung thành tuyệt đối với giáo hội cùng tôn chỉ đội vợ lên đầu, chúng ta còn được tập luyện và thuần thục các tuyệt chiêu truyền thống như: chui gầm giường, leo ngọn cây, chạy vượt rào, né dép bay, tránh cán chổi; gần đây còn áp dụng công nghệ cao với các kỹ năng: ẩn tin nhắn, chặn Facebook, mã hoá số liên lạc....Và tuyệt chiêu lợi hại nhất vẫn là: Bắt tận giường vẫn không nhận tội....Khi tu luyện đầy đủ các tuyệt chiêu mà Hội thánh ban xuống, chúng ta sẽ đạt đến cảnh giới trường sinh bất lão, mãi mãi bất diệt!" - Hoàng Bách hài hước chia sẻ.

Hoàng Bách và Chí Tài kêu gọi mọi người tham gia 'Hội thánh sợ vợ' - Ảnh 2
Hoàng Bách đang có một gia đình hạnh phúc bên cạnh vợ và hai con nhỏ.

Cuối cùng là lời kêu gọi của anh dành cho những ai chưa tham gia hội: "Hãy đến với mái nhà hội thánh anh em sợ vợ, bạn sẽ được che chở, hạnh phúc và bình an! Anh em nào muốn tham gia ngay thì liên lạc với mấy ông kế bên nhé, ổng chính là giáo chủ đó!", nhiều người đã bình luận hài hước khi giáo chủ ở đây mà anh nói tới lại là nghệ sĩ Chí Tài.

Hoàng Bách tuy không phải là một nam nghệ sĩ quá đình đám trong showbiz Việt, thế nhưng khi nhìn vào gia đình nhỏ hạnh phúc của anh, ai cũng phải nể phục nam ca sĩ này.

Hoàng Bách và Chí Tài kêu gọi mọi người tham gia 'Hội thánh sợ vợ' - Ảnh 3

Bà xã của chàng ca sỹ kiêm MC này tên đầy đủ là Đoàn Thanh Thảo, quê ở Đồng Tháp. Hai người đã tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm 2006 trước sự bất ngờ của bạn bè và giới truyền thông, bởi trước đó nam ca sĩ dường như rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cả hai đã về một nhà sau 3 năm tìm hiểu.

Giữa núi 'gạch đá' chỉ trích thủ môn Bùi Tiến Dũng vì trình diễn thời trang, Hoàng Bách bỗng nói điều bất ngờ

Không chỉ đứng về phía thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hoàng Bách còn nhắn nhủ đến công chúng: ‘Hãy để các cầu thủ tận hưởng sự nổi tiếng’.

TIN MỚI NHẤT