'Bà mẹ 2 con' Thân Thúy Hà nói về nỗi e sợ đi dự sự kiện, thảm đỏ

Hậu trường 14/04/2019 06:38

'Còn tui cũng làm nghề diễn viên, mà sao nghe tới thảm đỏ, sự kiện thì thật sự tui không có chút xíu hứng thú nào hết vậy nè' - Thân Thúy Hà bộc bạch.

Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Cô từng là người mẫu nổi tiếng ở thập niên 1990. Sau khi rời sàn catwalk, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim được yêu thích của Thân Thúy Hà có "Người đứng trong gió", "Nếu còn có ngày mai", "Giọt nước mắt hận thù", "Nợ ân tình", "Lâu đài tình ái"…

Thân Thúy Hà từng kết hôn năm 2009. Họ ly hôn sau 2 năm chung sống. Những năm qua, Thân Thúy Hà một mình nuôi con trai trưởng thành. Nữ diễn viên 41 tuổi sinh con gái thứ 2 dịp Tết Nguyên Đán 2019. Trong thời gian mang bầu em bé thứ 2, Thân Thúy Hà sang Mỹ dưỡng thai và sinh con. Cô trở lại Việt Nam cách đây chưa lâu. Thời gian mang bầu và sinh em bé, cô rời xa màn ảnh.

'Bà mẹ 2 con' Thân Thúy Hà nói về nỗi e sợ đi dự sự kiện, thảm đỏ - Ảnh 1

Diễn viên Thân Thúy Hà bên 2 con

Mới đây, nữ diễn viên trải lòng trên trang cá nhân về việc sợ xuất hiện ở các sự kiện, thảm đỏ showbiz. Dẫu biết đó là điều không nên nhưng cô vẫn chưa vượt qua được. Chia sẻ của nữ diễn viên nhận được không ít sự đồng cảm. Bởi cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa, một nách hai con khó có thể diêm dúa, là lượt để sải chân trên thảm đỏ được.

"Làm nghệ sĩ, người ta cần phải xuất hiện ở những sự kiện, những lễ trao giải tôn vinh nghề, nói chung là thảm đỏ. Phải có hình ảnh trên báo chí thường xuyên, cũng phải quẩn là áo lượt, tóc tai trang điểm lộng lẫy trước truyền thông thì mới gọi là nghề. Còn tui cũng làm nghề diễn viên, mà sao nghe tới thảm đỏ, sự kiện thì thật sự tui không có chút xíu hứng thú nào hết vậy nè. Nhiều lần hứa với lòng là nên thay đổi suy nghĩ, cũng như thay đổi cách sống, nên bỏ thời gian tham gia những hoạt động như thế để tốt hơn cho hình ảnh và có thêm những mối quan hệ mới trong nghề.

Vừa hứa buổi sáng, buổi chiều mà có lời mời là không cần suy nghĩ, trả lời luôn là bận này bận kia không tham gia được. Ủa, tánh kỳ, tánh kỳ quá, ngộ quá không giải thích được. Mỗi khi nghĩ tới đi sự kiện tốn thời gian make-up, làm tóc, lo váy áo đẹp rồi nện thêm đôi giầy cao gót nữa là coi như tuột mood - nản liền. Biết chắc sẽ bị giận nhiều vì từ chối hoài, mà hứa thay đổi hoài cũng chưa làm được. Giờ sao đây ta? Có ai giúp đỡ, dành lời khuyên nào tốt nhất cho tui thông não để thay đổi cách sống này được không? Hứa lần nữa sẽ cố thay đổi trong năm nay coi sao" - Thân Thúy Hà trải lòng. 

'Bà mẹ 2 con' Thân Thúy Hà nói về nỗi e sợ đi dự sự kiện, thảm đỏ - Ảnh 2

'Bà mẹ 2 con' Thân Thúy Hà nói về nỗi e sợ đi dự sự kiện, thảm đỏ - Ảnh 3

Cuộc sống tất bật của bà mẹ bỉm sữa, một nách hai con khiến nữ diễn viên e sợ xuất hiện trên thảm đỏ, sự kiện

Thân Thúy Hà: "Tăng Thanh Hà sang Mỹ vì sợ một mình tôi với con sẽ vất vả không lo xuể"

Thân Thúy Hà cho biết, cô cảm thấy tự hào khi luôn có những người bạn bên cạnh mình.

TIN MỚI NHẤT