Đăng quang cuộc thi tổ chức trái phép, Top 3 Hoa hậu Chuyển giới nói gì?

Hậu trường 10/04/2023 13:05

Nguyễn Hà Dịu Thảo vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nhưng cuộc thi dính lùm xùm chưa được cấp phép, danh hiệu “vô thừa nhận”.

Tối 8/4, chung kết Đại sứ Hoàn mỹ - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam) 2023 diễn ra tại một phim trường thuộc quận 12, TP.HCM và được phát livestream. Nguyễn Hà Dịu Thảo, 23 tuổi, đến từ Hải Dương, từng làm công nhân trở thành chủ nhân ngôi vị hoa hậu, á hậu 1 là Tường San, An Nhi là á hậu 2 của cuộc thi.

Tuy nhiên ngay sau đêm chung kết, đại diện của Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM thông báo cho biết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng. Sở VH&TT cho biết sẽ phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Đăng quang cuộc thi tổ chức trái phép, Top 3 Hoa hậu Chuyển giới nói gì? - Ảnh 1

Nguyễn Hà Dịu Thảo, 23 tuổi đoạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1 là Tường San, An Nhi là Á hậu 2 nhưng cuộc thi tổ chức trái phép.

Việc đăng quang một cuộc thi chưa được cấp phép, các hoạt động giao lưu sau khi đăng quang của Tân Hoa hậu cũng bị huỷ bỏ, Hương Giang và ekip chương trình cũng tuyệt đối im lặng, không chia sẻ bất kỳ hoạt động nào liên quan đến cuộc thi khiến Tân Hoa hậu rơi vào thế khó.

Dường như vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã bị “vô thừa nhận”.

Trước lùm xùm của cuộc thi, người hâm mộ đã tò mò về phản ứng của Dịu Thảo. Thế nhưng cũng như các thành viên trong ekip chương trình, Dịu Thảo chỉ chia sẻ các thông tin liên quan đến cuộc thi vào sáng 8/4 trước khi đêm chung kết diễn ra.

Đăng quang cuộc thi tổ chức trái phép, Top 3 Hoa hậu Chuyển giới nói gì? - Ảnh 2

Tân Hoa hậu nhưng chưa được công nhận hoàn toàn.

Còn lại tất cả những hình ảnh, thông tin hay thậm chí cả hình ảnh bản thân đăng quang ngôi vị cao nhất, Dịu Thảo cũng im lặng và không chia sẻ bất kỳ thông tin nào.

Tuy nhiên, trái ngược với Dịu Thảo, Á hậu 1 Tường San khá thoải mái khi chia sẻ thông tin của mình và dường nhưu đã sẵn sàng với ngôi vị Á hậu 1.

Đăng quang cuộc thi tổ chức trái phép, Top 3 Hoa hậu Chuyển giới nói gì? - Ảnh 3

Á hậu 1 Tường San.

“Kể từ khi bắt đầu, San luôn tự hỏi rằng liệu mình có đủ bản lĩnh và sức mạnh để chiến đấu cho giấc mơ của mình hay không, khi mình vẫn là một cô gái trẻ và còn những hạn chế nhất định nhưng bằng sự động viên và ủng hộ của những người anh chị đi trước, những người đã giúp đỡ San bắt đầu với những bước đi đầu tiên, tiếp thêm cho San sức mạnh cho hành trình chinh phục hoàn mỹ này, San đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình, biết yêu thương, chia sẻ và cống hiến giá trị của mình cho cộng đồng và xã hội…” - Tường San chia sẻ trên trang cá nhân.

Đăng quang cuộc thi tổ chức trái phép, Top 3 Hoa hậu Chuyển giới nói gì? - Ảnh 4

Á hậu 2 An Nhi.

Về phía Á hậu 2 An Nhi, cô cũng không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào liên quan đến đêm chung kết hay thông báo chính thức mới nào trên trang cá nhân.

Hương Giang có phản ứng 'lạ' sau nhiều năm mới tái ngộ 'tình cũ', nhan sắc đàng trai lạ lẫm khiến fan suýt không nhận ra

Trước đây, cả 2 từng là cặp song ca ăn ý được đông đảo khán giả yêu mến thế nhưng suốt 1 thời gian dài vừa qua, khán giả lại chẳng thấy cả hai tái ngộ.

TIN MỚI NHẤT