Ai cũng nghi mang thai, Lan Khuê lại 'cố' chứng minh điều ngược lại

Hậu trường 18/01/2019 06:04

Đi leo núi và liên tục hoạt động khiến nhiều người hoang mang không biết Lan Khuê có tin vui hay mọi thứ chỉ là đồn đoán?

Khoảng vài tuần trở lại đây, tin đồn Lan Khuê mang thai rộ lên. Nguyên nhân là người đẹp thường để lộ vòng hai có phần lớn bất thường và cả lời khẳng định của ông xã Tuấn John cùng bạn bè trên trang cá nhân về thành viên mới của gia đình trong năm mới. Đến nay, Lan Khuê vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng mọi hoạt động cử chỉ của cô đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng để tìm ra câu trả lời, cô có thai thật hay không?

Mới đây, hàng loạt những hình ảnh trong chuyến du lịch Canada của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn lại gây hoang mang. Bởi trong ảnh, Lan Khuê khoe thân hình thon gọn với đồ thể thao. Không chỉ thế, người đẹp vẫn thoải mái cùng ông xã và các thành viên trong gia đình chồng đi bộ, đi leo núi một cách năng động khoẻ khoắn. Theo những đoạn clip ghi lại, có thể dễ dàng nhận thấy, địa hình đồi núi tại Canada khá khó khăn trong việc di chuyển vì thời tiết lạnh và phủ băng tuyết. Điều này vô cùng nguy hiểm cho việc thai phụ vận động thông thường chứ chưa kể phải hoạt động mạnh như leo núi. Chính những yếu tố này khiến cư dân mạng lại một phen xôn xao về chuyện Lan Khuê mang thai. Một số khác lại cho rằng, con cái là lộc trời cho nên nếu Lan Khuê mang thai thật sẽ chọn đúng thời điểm để thông báo tin vui đến mọi người.

 

Ai cũng nghi mang thai, Lan Khuê lại 'cố' chứng minh điều ngược lại - Ảnh 1

Lan Khuê cùng các thành viên trong gia đình chồng leo núi với địa hình băng tuyết phủ khắp rất khó đi

Ai cũng nghi mang thai, Lan Khuê lại 'cố' chứng minh điều ngược lại - Ảnh 2

Ai cũng nghi mang thai, Lan Khuê lại 'cố' chứng minh điều ngược lại - Ảnh 3
Qua trang phục thể thao và cách cô vận động thoại mái trong thời tiết địa hình bất lợi cho người mang thai thế này hẳn ai nấy cũng nghĩ tin đồn trước đó là lầm

Giữa tin đồn vợ mang thai, ông xã Lan Khuê vô tình tiết lộ bí mật

Ông xã Lan Khuê mập mờ nói về thành viên mới giữa "bão" tin đồn siêu mẫu mang bầu.

TIN MỚI NHẤT