Chụp ảnh tình tứ bên chồng mừng Giáng sinh nhưng Lan Khuê bị fan "soi" hết bụng đến da

Hậu trường 25/12/2018 17:20

Lan Khuê hẳn là không vui chút nào khi người hâm mộ lại chú ý đến những điểm này trong bức ảnh tình từ với chồng đêm Noel.

Đêm Giáng sinh, Lan Khuê hồ hởi chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh ngọt ngào bên ông xã đại gia. Mặc chiếc đầm màu xanh Noel quyến rũ, người đẹp ngả vào lòng chồng đầy tình tứ. Cùng thời điểm, ông xã Tuấn John của Lan Khuê cũng đăng bức hình ảnh vợ chồng bên bàn tiệc Giáng sinh, gửi lời chúc mừng tới người thân bạn bè.

Chụp ảnh tình tứ bên chồng mừng Giáng sinh nhưng Lan Khuê bị fan 'soi' hết bụng đến da - Ảnh 1Chụp ảnh tình tứ bên chồng mừng Giáng sinh nhưng Lan Khuê bị fan 'soi' hết bụng đến da - Ảnh 2

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen "anh chị đẹp đôi quá", fan hâm mộ của Lan Khuê lại soi ra những điểm bất thường của siêu mẫu kiêm Hoa khôi. Một fan bình luận: "Bụng chị to lên thì phải". Fan khác lại chỉ trỏ: "Cậu trắng hơn mợ luôn kìa."

Hẳn là siêu mẫu chẳng thích thú gì khi bị chê làn da không trắng sáng như ông xã hay vòng hai lúc nào cũng bị đặt nghi vấn bầu bí vì "góc chụp chết".

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân giàu có Tuấn John, Lan Khuê luôn thể hiện cuộc sống xa hoa hạnh phúc của mình. Ít khi chụp ảnh cùng ông xã công khai như thế này nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh trên mạng xã hội.

Lan Khuê đẹp e ấp bên chồng doanh nhân khi đi hẹn hò

Cặp vợ chồng son Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John đang có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

TIN MỚI NHẤT