Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn'

Hậu trường 22/06/2018 06:21

Trong dịp đón tuổi mới, Á hậu Tú Anh tâm sự bản thân mình quá may mắn với những gì đang có.

Vào ngày 20/6, Á hậu Dương Tú Anh tuyên bố chuyện kết hôn. Đám cưới của cô và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2018. Đặc biệt, lý do Tú Anh lựa chọn ngày 20/6 để công khai vì đây chính là sinh nhật tuổi 25, đánh dấu một cột mốc mới trong cuộc đời người đẹp.

Mới đây trên Instagram, Á hậu Tú Anh đăng tải những khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Trong đó, hình ảnh Á hậu tình tứ bên chồng sắp cưới nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía dư luận. Người đẹp không giấu nổi hạnh phúc khi được chồng sắp cưới ôm eo đầy ngọt ngào.

Tú Anh cũng chia sẻ: "Sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc nhất từ trước tới giờ. Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn và trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn anh, các thành viên trong gia đình mình và những người bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ như thế này".

Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 1

Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 2
Trong dịp đón tuổi mới, Á hậu Tú Anh tâm sự bản thân mình quá may mắn với những gì đang có.​

Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 3Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 4Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 5Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 6

Á hậu Tú Anh khoe ảnh đón sinh nhật bên chồng sắp cưới cùng lời tâm sự: 'Tự cảm thấy bản thân mình quá may mắn' - Ảnh 7
Những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai của Tú Anh.

TIN MỚI NHẤT