Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ triết lí sống sau nghi án bán dâm

Hậu trường 14/09/2018 06:51

Vướng tin đồn bán dâm thế nhưng Á hậu Thái Mỹ Linh dường như không quá bận tâm. Người đẹp thường xuyên đăng ảnh đi ăn, du lịch và mới đây còn chia sẻ triết lí sống của bản thân.

Trên trang cá nhân, Á hậu Thái Mỹ Linh đã chia sẻ triết lí sống của mình: "Vì bản thân ta phải hạnh phúc trước thì mới thấy thế gian này hạnh phúc. Cho nên tất cả chúng ta, với cuộc sống này đừng chọn cho mình cách sống quá khó khăn...".

Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ triết lí sống sau nghi án bán dâm - Ảnh 1

Á hậu Thái Mỹ Linh: "Vì bản thân ta phải hạnh phúc trước thì mới thấy thế gian này hạnh phúc".

 Ngoài Á hậu Thùy Dung, MC Cao Vy thì Thái Mỹ Linh cũng là người đẹp vướng tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Khi vướng lùm xùm này, đại diện phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đã lên tiếng phủ nhận. Riêng Á hậu Thái Mỹ Linh cho biết không bận tâm đến tin đồn vì đã có luật sư xử lí.

Dù khẳng định không quá bận tâm đến thông tin trên nhưng sau đó Thái Mỹ Linh cho biết đã ra nước ngoài và tạm khóa Facebook. Đến khi mở lại trang cá nhân, dân mạng nhận ra người đẹp đã cắt tóc ngắn. Đồng thời Thái Mỹ Linh còn để chế độ không cho người lạ bình luận trên trang cá nhân.

Giữa ồn ào dính nghi án bán dâm, Á hậu Thái Mỹ Linh cắt tóc ngắn, đăng status tâm trạng

Mặc dù dính tin đồn bán dâm nhưng Á hậu Thái Mỹ Linh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như chia sẻ của mình trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT