39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi?

Hậu trường 16/09/2019 12:34

Không chỉ làm bố nuôi, Quang Lê còn sớm lên chức bố chồng.

Phương Mỹ Chi

Trong số những người con nuôi của Quang Lê, Phương Mỹ Chi là người nổi tiếng nhất. Tháng 10.2013, Quang Lê công bố việc ký hợp đồng độc quyền với giọng ca nhí Phương Mỹ Chi trong vòng 2 năm, đồng thời nhận bé làm con nuôi. Từ khi làm con nuôi giọng ca "Đập vỡ cây đàn", Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ ba nuôi. Công ty của Quang Lê sắp xếp để lịch đi diễn không ảnh hưởng tới việc học của Á quân Giọng hát Việt nhí.

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 1

Những ngày cuối năm 2017, Phương Mỹ Chi gây xôn xao khi ba nuôi Quang Lê tiết lộ cát-xê của em diễn tại hải ngoại ngang ngửa với nhiều sao hạng A. Về điều này, Phương Mỹ Chi thành thật: "Em chỉ nghe mẹ nói lại và còn chưa biết cát-xê đó đổi ra tiền Việt là bao nhiêu. Gia đình không muốn đặt nặng tiền bạc cho em. Bản thân chỉ cần hoàn thành tốt việc học và song song đi diễn là em thấy quá đủ".

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 2

Mới đây, Phương Mỹ Chi ra album mà không có sự hỗ trợ của Quang Lê. Nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ hai cha con nuôi không hòa hợp. Tuy nhiên thực tế là vì Quang Lê quá bận rộn, không phải như tin đồn. Trong ngày lễ Giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua, Phương Mỹ Chi vẫn được ba nuôi gọi tới cúng Tổ nghề sau khi giọng ca nhí đi học về.

Nguyễn Quý

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 3

Ở tuổi 39, Quang Lê lên chức bố chồng khi người con nuôi là Nguyễn Quý kết hôn. Ngày 7/9 vừa qua, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" về Cần Thơ, cùng họ nhà trai đi rước dâu. "Ôi, ở cái tuổi 39 mà đi cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình đã yên bề gia thất sao mà sung sướng vô cùng" - Quang Lê chia sẻ.

Nguyễn Quý là người con được anh nhận nuôi từ lúc Quý 12 tuổi. Anh kể, con trai nuôi từ nhỏ đã mê nhạc của anh, hay bắt chước mua đồ mặc y chang anh. Nguyễn Quý thích hát nhạc trữ tình, biết chơi đàn guitar và hiện cũng đi hát ở Cần Thơ.

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 4

Quang Lê kể, anh từng làm huấn luyện viên nhiều chương trình, hát trước nhiều người nhưng chưa bao giờ phát biểu trước đám cưới nên khá áp lực. Anh cũng rất bối rối khi được gọi là bố chồng. Trong đám cưới, Quang Lê hát tặng con trai liên tiếp 3 ca khúc.

Quang Nhật

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 5

Trong đêm nhạc dân ca của Phương Mỹ Chi hồi tháng 6, Quang Lê đã bất ngờ tiết lộ việc anh nhận giọng ca trẻ Quang Nhật làm con nuôi. Vì ba ruột của Quang Nhật nhiều công việc, mẹ lại mất nên Quang Lê quyết định cả ba nuôi và ba ruột sẽ thay nhau chăm sóc Quang Nhật khi một trong hai người không ở bên cạnh.

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 6

Phương Mỹ Chi và Quang Nhật vốn là đôi bạn rất thân, gắn bó với nhau hơn 6 năm từ Vòng đối đầu của cuộc thi The Voice Kids 2013. Cả hai từng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Liên khúc 3 miền. Việc cùng trở thành con nuôi của Quang Lê khiến mối quan hệ của hai giọng ca trẻ thêm thân thiết.

Huyền Trân

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 7

Lê Thanh Huyền Trân là tiểu ni cô hát nhạc Trịnh tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Vì cảm mến trước giọng hát và thương cảm hoàn cảnh của Huyền Trân, Quang Lê đã nhận Huyền Trân làm con nuôi. Quang Lê chia sẻ, anh rất ấn tượng khi lần đầu nghe Huyền Trân hát. Cô bé bị bỏ rơi từ lúc lọt lòng và được một người cưu mang, sống cùng nhiều trẻ mồ côi khác. Cảm thông cho hoàn cảnh mồ côi sớm, phải nương nhờ cửa Phật, nên Quang Lê nhen nhóm ý định nhận làm con nuôi từ cuối năm 2014.

39 tuổi, Quang Lê là bố của mấy người con nuôi? - Ảnh 8

Từng hy vọng nhiều vào việc ký hợp đồng với công ty của Quang Lê, nhưng Huyền Trân thừa nhận, mối quan hệ giữa cha con nuôi gặp trắc trở. Tuy vậy, từ sau khi tham gia The Voice Kids, cuộc sống của Huyền Trân đã gặp nhiều thuận lợi hơn.

Khoe ảnh đám cưới con trai, Quang Lê bị dân mạng hối tái giá và câu trả lời đầy bất ngờ của nam ca sĩ

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ về việc kết hôn sau đổ vỡ hôn nhân khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT