Hé lộ cuộc sống hiện tại của bạn gái hoa hậu từng bị Quang Lê đuổi khỏi nhà giữa đêm vì nhắn tin với trai lạ

Hậu trường 28/06/2019 14:42

Dù đã chia tay khá lâu nhưng cái tên Linda Vi Trâm Nguyễn - bạn gái cũ Quang Lê vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Quang Lê được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Anh là một trong số ít nam ca sĩ vẫn giữ được độ hot mỗi khi bước lên sân khấu sau 20 năm hoạt động.

Đi đôi với sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, chuyện đời tư của giọng ca Về đâu mái tóc người thương cũng lắm tai tiếng. Trước mối tình nhiều thị phi với người đẹp Thanh Bi, Quang Lê có quan hệ tình ái nhiều ồn ào với chân dài tên Linda Vi Trâm Nguyễn.

ban gai cu quang le 1
Khoảnh khắc tình tứ, nóng bỏng của Quang Lê bên Linda Vi Trâm Nguyễn khi còn yêu - Ảnh: Inernet
ban gai cu quang le 2
Vì hay ghen nên tình yêu của cặp đôi đã rạn nứt - Ảnh: FBNV

Sinh năm 1984, Linda Vi Trâm Nguyễn từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2006 được tổ chức tại tại Mỹ. Bạn gái cũ Quang Lê sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao vượt trội cùng ngoại hình quyến rũ, bốc lửa. Thuở còn mặn nồng, cặp đôi công khai rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn để lưu giữ kỷ niệm tình yêu. Từng nghĩ đến chuyện trăm năm với bạn gái hoa hậu, thế nhưng sau khi về Việt Nam hoạt động, Quang Lê tuyên bố cả hai đã "đường ai nấy đi".

ban gai cu quang le 3
Quang Lê đuổi bạn gái cũ ra khỏi nhà trong đêm vì nóng giận - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ, nguyên nhân khiến tình yêu tan vỡ vì nam ca sĩ quá ghen tuông. Khi phát hiện bạn gái liên lạc với người đàn ông lạ, anh đã không kiềm chế được cảm xúc, lớn tiếng la mắng. Thậm chí, Quang Lê còn đuổi nàng hậu ra khỏi nhà trong đêm.

Dù chuyện đời tư bị đưa ra bàn tán, nhưng bạn gái cũ Quang Lê chưa một lần lên tiếng phân trần, biện minh. Hiện chân dài 8x ngừng tham gia các hoạt động giải trí, tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình, bạn bè.

ban gai cu quang le 4
Sau chia tay, bạn gái cũ Quang Lê ngày càng trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh: Internet

Ở tuổi 35, bạn gái cũ Quang Lê vẫn rất trẻ trung và quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện, Linda Vi Trâm Nguyễn thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Bố bị ung thư phổi giai đoạn cuối cần tiền chữa trị, Thanh Bi quyết định giấu Quang Lê làm điều này

Mới đây tại sự kiện ra mắt phim, Thanh Bi đã có những chia sẻ về bệnh tình của bố và mối quan hệ với tình cũ Quang Lê.

TIN MỚI NHẤT