Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con”

Giải trí 28/05/2021 07:32

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Anh Thư được nhiều người nhận xét là mỹ nhân có nhan sắc, hình thể đẹp nhất trong số các diễn viên Về nhà đi con.

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình Việt Nam từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt một thời gian. Trong đó, diễn viên Anh Thư – dù chỉ diễn một vai rất nhỏ trong phim nhưng cũng khiến người xem ấn tượng bởi nhan sắc hotgirl và body nóng bỏng. Cô còn được mệnh danh là mỹ nhân có body đẹp nhất trong các nữ diễn viên trong phim.

Cụ thể, trong tập 42, khi bộ đôi Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) có kỳ nghỉ trăng mật tại một bãi biển, Anh Thư xuất hiện thoáng qua trong khung hình. Cô mặc bikini hai mảnh chơi bóng chuyền cùng dàn mỹ nữ trên bãi cát, gần chỗ vợ chồng Thư - Vũ đang nói chuyện.

Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 1Bản thân nữ diễn viên cũng từng chia sẻ hình ảnh chụp cùng nữ diễn viên Bảo Thanh trong hậu trường phim.

Được biết, Anh Thư sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68m. Cô có số đo hình thể 84-57-88cm. Người đẹp quê ở Hà Nam. Cô từng học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 2

Không chỉ bén duyên phim ảnh mà Anh Thư còn mong có dịp thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Thời gian tới nếu như có lời mời vào những vai diễn phù hợp, cô vẫn thu xếp thời gian để tham gia.

Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 3

Người đẹp Hà Nam từng làm ở VTVlive trực thuộc VTVcab. Công việc chính của cô là làm gương mặt đại diện, quay quảng cáo TVC cho các nhãn hàng.

Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 4

Anh Thư từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và được nhận định là thí sinh sáng giá. Tuy nhiên, người đẹp dừng cuộc chơi sớm hơn kì vọng.

Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 5
Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 6

"Tôi cứ mạnh dạn đăng ký tham gia, chấp nhận mọi lời khen chê từ dư luận. Vì là dư luận nên bình luận tốt có xấu có nên tôi nghĩ để ngồi ở vị trí người khác không ngồi được thì chúng ta phải vượt qua những gì người bình thường đôi khi không thể vượt qua" – Anh Thư chia sẻ khi tham gia cuộc thi.

Đời thường nóng bỏng của Anh Thư – diễn viên body đẹp nhất “Về nhà đi con” - Ảnh 7

Nhan sắc và body của Anh Thư được đánh giá cao

9 tuổi nhưng Huỳnh Hằng Hữu đã làm được điều mà không phải ai cũng làm được, quả là ‘hổ mẫu sinh hổ tử’

Qua các lần xuất hiện chớp nhoáng bên mẹ, Huỳnh Hằng Hữu đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé được nhận xét là rất hiểu chuyện và cực kì dễ thương.

TIN MỚI NHẤT