Vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống đất ở Nha Trang: Tiết lộ nội dung lá thư gửi người nhà và bạn bè

Đời sống 10/10/2023 11:04

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang đã nhận được báo cáo giải trình của Trường THCS Bùi Thị Xuân liên quan đến sự việc nữ sinh T.M (lớp 9/4) tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất vào ngày 4/10.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 10/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang đã nhận được báo cáo giải trình của Trường THCS Bùi Thị Xuân liên quan đến sự việc nữ sinh T.M (lớp 9.4) tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất vào ngày 4/10.

Trước khi mất, nữ sinh T.M có để lại lá thư gửi người nhà và bạn bè. Trong lá thư, có nội dung cho rằng em bị bạn bè, thầy chủ nhiệm nghi oan về việc ném bóng vào mặt một bạn nữ cùng lớp. Lãnh đạo Trường THCS Bùi Thị Xuân xác nhận, đến nay nhà trường đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.A.T – giáo viên chủ nhiệm lớp 9/4.

Vụ nữ sinh rơi từ tầng 8 xuống đất ở Nha Trang: Tiết lộ nội dung lá thư gửi người nhà và bạn bè - Ảnh 1
Hiện trường nơi nữ sinh tử vong ở Chung cư P.H Nha Trang - Ảnh: Báo Tiền Phong

Về việc nữ sinh T.M cho rằng không có hành vi ném bóng vào mặt bạn cùng lớp nhưng mọi người không tin, qua giải trình của ông N.A.T gửi Ban Giám hiệu Trường THCS Bùi Thị Xuân, thời điểm này, ông có yêu cầu em T.M xin lỗi bạn nữ cùng lớp để khép lại sự việc.

Việc mà ông T không ngờ là sau sự việc đó, mâu thuẫn giữa các em học sinh nữ nói trên vẫn chưa kết thúc. Ông N.A.T khẳng định không có hành vi dí khăn lau bảng vào mặt em T.M.

Sau khi sự việc nữ sinh T.M tử vong xảy ra, nhà trường đã tổ chức họp đại diện phụ huynh, giáo viên nhà trường để thông tin về vụ việc để không gây ra tâm lý lo lắng cho học sinh đang học tại trường.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, người dân sinh sống tại chung cư P.H Nha Trang bất ngờ phát hiện thi thể nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư vào chiều 4/10. Nữ sinh tử vong được xác định đang học lớp 9 tại trường THCS Bùi Thị Xuân và sinh sống tại tầng 8, thuộc tòa A Chung cư P.H Nha Trang.

Vụ cha đốt nhà khiến con 1 tháng tuổi tử vong ở Ninh Thuận: Thêm một nạn nhân tử vong

Do mâu thuẫn gia đình, ông Lâm Xuân Hòa (huyện Thuận Nam, Ninh Thuận) dùng xăng đốt nhà khiến 1 người tử vong; 3 người bị bỏng nặng. Sau khi gây ra vụ việc, ông Hòa dùng dao tự tử.

TIN MỚI NHẤT