Vụ hỗn chiến tại bệnh viện khiến 4 người thương vong ở Sài Gòn: Kẻ cầm đầu đã ra đầu thú

Đời sống 31/10/2017 17:41

Khi gây án xong, kẻ cầm đầu vụ hỗn chiến tại bệnh viện ở Sài Gòn khiến 4 người thương vong đã bỏ trốn về tỉnh Bình Dương lẩn trốn. Dưới sự vận động của gia đình, biết không thoát tội Huy đã gọi điện thoại để đầu thú.

Ngày 31/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp quận Phú Nhuận cho biết, đang tạm giữ đối tượng Đỗ Hữu Quốc Huy (thường gọi là "Cu Tí", SN 1989, ngụ phường 3, quận Gò Vấp, là kẻ cầm đầu) cùng nhiều đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích". 

Bước đầu, tại cơ quan Công an, Huy khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khoảng 22h ngày 27/10, Huy cùng với một số người bạn khác đang ngồi chơi trước tiệm game số 241A đường Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận thì Trần Ngọc Thiện (SN 1985, ngụ phường 4, quận Phú Nhuận, là chủ tiệm game) đi xe về tới tiệm. 

Thấy nhóm Huy tụ tập đông nói chuyện ồn ào nên Thiện chửi bới đuổi cả nhóm đi nơi khác. Bực tức, Huy cùng nhóm bạn bỏ đi rồi họp với nhau mang hung khí tới tới "xử" Thiện.

Vụ hỗn chiến tại bệnh viện khiến 4 người thương vong ở Sài Gòn: Kẻ cầm đầu đã ra đầu thú - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Về phần Thiện nghĩ là nhóm Huy sẽ trả thù nên đã gọi thêm bạn chuẩn bị hung khí sẵn để hỗn chiến. Đến 0h ngày 28/10, Huy cùng nhóm bạn tìm tới tiệm thì phát hiện Thiện đang ngồi nhậu cùng bạn nên rút hung khí chạy lại tấn công. Dù chuẩn bị trước nhưng Thiện cùng bạn vẫn bị chém trọng thương. 

Gây án xong, Huy cùng nhóm tẩu thoát bằng xe máy. Thiện bị thương, được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ, đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận cấp cứu. 

Nghe tin về nhóm đối thủ đang cấp cứu tại bệnh viện, Huy cùng bạn mang hung khí điều khiển xe máy kéo tới bệnh viện để truy sát. Khi tới nơi, nhóm Huy cầm mã tấu tấn công nhóm của Thiện. Các bác sĩ, y tá cùng bệnh nhân thấy nhóm đối tượng hung hãn nên đã tháo chạy tán loạn. 

Vụ hỗn chiến tại bệnh viện khiến 4 người thương vong ở Sài Gòn: Kẻ cầm đầu đã ra đầu thú - Ảnh 2
Công an có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hậu quả, Thiện bị nhóm Huy chém tử vong, 3 người khác bị trọng thương. Gây án xong nhóm Huy đã rời khỏi hiện trường bỏ lại xe máy và hung khí. 

Nhận được tin báo, Công an vào cuộc điều tra và đã bắt giữ nhiều đối tượng của 2 nhóm. Tuy nhiên, Huy vẫn bặt vô âm tín. 

Về phần Huy sau khi gây án đã đi xuống thẳng tỉnh Bình Dương để lẩn trốn nhằm tránh bị Công an truy bắt. Công an đã tới gia đình của Huy vận động, khuyên can tự thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Rạng sáng 29/10, Huy chủ động liên lạc với Công an để xin đầu thú. Ngay trong đêm, Công an quận Phú Nhuận đã cử một tổ trinh sát xuống tỉnh Bình Dương đưa Huy về TP.HCM. 

Theo một cán bộ điều tra cho biết, các thành viên của 2 nhóm hỗn chiến tại bệnh viện đều là thanh niên ở tuổi mới lớn. Phần lớn là dân chơi bời có số má ở địa phương. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hai nhóm "tuổi teen" hỗn chiến vì ghen tuông chuyện tình cảm, một người bị đâm tử vong

Chỉ vì một cô gái mà 2 nhóm "tuổi teen" xông vào gây gổ ngay tại quán nhậu. Trong lúc hỗn chiến, Mượl dùng dao đâm trúng ngực Thiệt khiến nạn nhân bỏ chạy ra đầu con hẻm thì tử vong.

TIN MỚI NHẤT