Hai nhóm "tuổi teen" hỗn chiến vì ghen tuông chuyện tình cảm, một người bị đâm tử vong

Đời sống 23/10/2017 17:35

Chỉ vì một cô gái mà 2 nhóm "tuổi teen" xông vào gây gổ ngay tại quán nhậu. Trong lúc hỗn chiến, Mượl dùng dao đâm trúng ngực Thiệt khiến nạn nhân bỏ chạy ra đầu con hẻm thì tử vong.

Ngày 23/10, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Xà Mượl (SN 2000, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Giết người". Đồng thời, Công an tiến hành tạm giữ 15 đối tượng khác có độ tuổi từ 17 đến 23 tuổi để phục vụ công tác điều tra. 

Nạn nhân là Dương Quất Thiệt (SN 1998, ngụ tỉnh Sóc Trăng). 

Hai nhóm 'tuổi teen' hỗn chiến vì ghen tuông chuyện tình cảm, một người bị đâm tử vong - Ảnh 1
Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

Theo công an, Thạch Thị Phượng trước đây là bạn gái cũ của Nguyễn Văn Liêu. Sau khi chia tay Liêu, Phượng quen với Lâm Si Khol (cùng SN 2000, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng). 

Tối 20/10, Phượng cùng với Khol và nhóm bạn gồm Dương, Kim Dal, Lâm Xà Mượl (cùng SN 2000), Lâm Si Lợi (SN 2003, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) tại quán lẩu Đ.M ở địa chỉ số 96 đường Dương Tử Giang, phường 14, quận 5 thì gặp Liêu cùng nhóm bạn cũng đang ngồi nhậu ở một quán gần đó. 

Khoảng 1h20 ngày 21/10, nhóm của Liêu gọi tính tiền và ra về. Sau đó, Liêu đi lại gọi Phượng về chung thì Phượng không đồng ý. Liêu hỏi ai là bạn trai mới của Phượng thì Mượl chỉ về phía Khol thì Liêu xông vào đánh vào mặt của Khol. Bị đánh, Khol cùng nhóm bạn dùng ly thủy tinh, chai bia đánh trả lại. 

Hai nhóm 'tuổi teen' hỗn chiến vì ghen tuông chuyện tình cảm, một người bị đâm tử vong - Ảnh 2
Lâm Xà Mượl bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "Giết người".

Thấy vậy, nhóm bạn gồm 9 người đi cùng Liêu, trong đó có Thiệt xông vào hỗn chiến. Trong quá trình đánh nhau, Mượl dùng dao đâm trúng ngực Thiệt. Yếu thế nên nhóm của Mượl bỏ chạy. Thiệt cũng bỏ chạy ra đầu hẻm 218 đường Hồng Bàng, phường 15, quận 5 thì nằm gục chết do vết đâm thủng phổi phải và thấu cuống tim. Những người bạn của Thiệt không hề biết việc Thiệt tử vong. Đến sáng 21/10, một người bán hủ tiếu dọn hàng phát hiện thi thể Thiệt ở đầu hẻn liền trình báo công an. 

 
Nhận tin báo, Công an quận 5 cùng các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra truy bắt nhóm đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được các đối tượng trong cả hai băng nhóm và tiến hành bắt gọn. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tranh cãi, chặn xe đâm gục đối thủ trong hẻm nhỏ

Cho rằng anh Hiếu kiếm chuyện với mình, Nam đã mang theo dao chặn xe máy và đâm chết nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT