Vụ hai cháu bé co giật sau khi ăn bim bim và mì cay: Nạn nhân hôn mê, phải thở máy

Đời sống 16/01/2024 13:49

Vào ngày 16/1, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, hai cháu bé bị co giật, phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn bim bim và mì cay đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê và phải thở máy.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào sáng 16/1, UBND xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa cho biết khoảng 16h ngày 14/1, bốn em nhỏ gồm C.V.T. (10 tuổi), Đ.T.C. (5 tuổi), Đ.T.D. (11 tuổi) và L.T.Đ. (13 tuổi, cùng trú thôn Bích Phương, xã Xuân Sinh) đến quán tạp hóa Sơn Phẩm mua một gói bim bim khoai tây và một gói mì cay vòi rồng để ăn.

Hiện, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, hai cháu bé bị co giật, phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn bim bim và mì cay đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê và phải thở máy.

Vụ hai cháu bé co giật sau khi ăn bim bim và mì cay: Nạn nhân hôn mê, phải thở máy - Ảnh 1

Một trong hai bệnh nhi đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo thông tin từ báo Lao Động, đến khoảng 17h ngày 14/1, cháu C.V.T và cháu Đ.T.C có biểu hiện lên cơn co giật, người lịm dần. Gia đình đã đưa hai cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân để cấp cứu và sau đó được chuyển tuyến đến Bệnh viện Nhi Thanh Hoá để cấp cứu.

Đến trưa ngày 15/1, phía Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho hay, tình trạng cháu C.V.T có biểu hiện suy tim, diễn biến theo chiều hướng xấu, còn cháu Đ.T.C vẫn chưa bình phục.

Vụ hai cháu bé co giật sau khi ăn bim bim và mì cay: Nạn nhân hôn mê, phải thở máy - Ảnh 2
Một trong hai học sinh nhập viện cấp cứu sau khi ăn bim bim - Ảnh: Báo Lao Động

Hiện Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã gửi bệnh phẩm giám định độc chất tại Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, đang chờ kết quả.

Đôi vợ chồng hờ 'rao bán' con chưa đầy một tháng tuổi chỉ vì túng tiền tiêu

Hai chồng vợ hờ Nhung, Tuấn bàn bạc thống nhất với nhau liên lạc các gia đình hiếm muộn con có điều kiện kinh tế, có nhu cầu nhận nuôi trẻ để “chuyển giao” đứa con gái thứ 4 của hai bị cáo để nhận lại một khoản tiền.

TIN MỚI NHẤT